An toàn và sang trọng với tàu cao tốc hai thân GreenlinesDP

25/04/2017 16:10 GMT+7

Nếu như bạn bị say sóng, cảm thấy ngột ngạt, lo sợ sự an toàn khi đã từng du lịch hay đi công tác trên đường thủy bằng tàu cao tốc thường thì tàu cao tốc hai thân GreenlinesDP sẽ cho bạn trải nghiệm khác biệt hoàn toàn…

Sang chảnh, đầy đủ tiện nghi

Gặp chúng tôi khi chị Phan Thanh Nhàn (ngụ tại Q.2, TP.HCM) vừa bước từ tàu cao tốc hai thân GreenlinesDP C3 tuyến TP.HCM - Vũng Tàu lên bờ, bắt đầu cho 2 ngày nghỉ cuối tuần cùng gia đình ở thành phố biển, mặt tươi roi rói chị bảo: “Tôi không ngờ, giờ đi tàu cao tốc khỏe và vui đến vậy. Trên tàu không hề có mùi hôi đặc trưng như những tàu mà tôi đi trước đây, ghế ngồi rộng rãi dễ chịu, tàu chạy êm, cả nhà tôi đã cùng vừa ngắm cảnh vừa tán gẫu từ TP.HCM đến đây nên làm cho tôi quên mất cảm giác bị say sóng, đau đầu như đi tàu thường”. Những thành viên khác trong gia đình vốn không có tiền sử bị say sóng như chị Nhàn cũng cho cảm nhận, tàu cao tốc hai thân ở VN giờ cho hành khách cảm giác thoải mái thật sự, chất lượng gần tương đương với tàu cao tốc ở Úc.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, để nhận được sự hài lòng của hành khách, Công ty GreenlinesDP đã phải đầu tư chi phí rất lớn để tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với tàu cao tốc thông thường trước đây. Cụ thể, không gian tàu luôn được hút mùi sạch sẽ, thảm trải sàn vừa sang trọng vừa sạch, ghế ngồi được thiết kế rộng theo kích cỡ của người châu Âu. Mỗi khách đều có tai nghe nhạc như ngồi trên máy bay. Tàu được thiết kế đặc biệt giúp diện tích tàu tiếp xúc với nước rất ít nên chạy rất êm, không lắc, không rung và không quá ồn. Người đi tàu được thoải mái thư giãn ngắm cảnh hai bên bờ sông hay được thả hồn lênh đênh trên sóng biển mênh mông. Hơn thế nữa, GreenlinesDP hiện đang đầu tư một tàu cao tốc vỏ hợp kim nhôm hiện đại GreenlinesDP K6 với sức chứa hơn 100 khách, trên chiếc tàu này, những ai thích nhâm nhi ly cà phê, lon nước ngọt… thì có thể đến bar để được phục vụ. Thậm chí, ông Trần Song Hải - Tổng giám đốc Công ty GreenlinesDP cam kết, những nhóm khách là gia đình, bạn bè thân thiết đi cùng hoàn toàn có thể đặt riêng một phòng để có không gian vui chơi riêng, muốn karaoke hay xem phim sẽ được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ thiết bị.


Đại diện tổ chức Anh quốc Braemar Offshore trao chứng nhận an toàn quốc tế cho GreenlinesDP

An toàn là trên hết

Để các tàu cao tốc hai thân của GreenlinesDP có thể mang đến cảm giác thăng bằng, ít rung, ít lắc, không gây say sóng thì trang thiết bị máy chính của tàu đều là máy của hãng Rolls - Royce. Mới đây, tàu cao tốc hai thân của GreenlinesDP đã được Braemar Offshore của Anh Quốc kiểm định và là đơn vị được tổ chức này cấp Chứng nhận quốc tế về An toàn đường thủy.

Ông Trần Song Hải cho biết, sau khoảng một năm đưa vào hoạt động 3 tàu hai thân là GreenlinesDP C3, GreenlinesDP C4 và GreenlinesDP C5 với mỗi tàu có sức chứa 50 hành khách và được sự đón nhận nồng nhiệt của người đi du lịch lẫn công tác, GreenlinesDP sẽ đưa thêm tàu hợp kim nhôm GreenlinesDP K6 với sức chứa hơn 100 khách, 1 phòng VIP 10 người và quầy bar cho 8 người vào phục vụ trong tháng 4 tới. Không chỉ phục vụ tuyến TP.HCM - Vũng Tàu mà còn phục vụ cả tuyến Cửa Việt (Quảng Trị) - Đảo Cồn Cỏ, du khách không chỉ được tham quan, tìm hiểu di tích lịch sử mà còn được trải nghiệm các hoạt động như lặn biển ngắm san hô, câu mực, câu cá… rất thú vị.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Công Nghệ Xanh DP
Địa chỉ: Cao ốc Mê Linh Point, số 02 Ngô Đức Kế, quận 1, TP.HCM.
HOTLINE: 0988009579 – 028.62581136.
Website: http://greenlines-dp.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.