Aponi - hành trình 8 năm khẳng định thương hiệu

23/09/2017 09:00 GMT+7

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong vòng gần 8 năm trở lại đây, Aponi đang dần trở thành thương hiệu thời trang Việt được khách hàng tin dùng.

Thị trường may mặc của Việt Nam trong những năm gần đây khá phức tạp. Bên cạnh sự du nhập của nhiều thương hiệu thời trang quốc tế thì các thương hiệu Việt cũng xuất hiện ngày càng nhiều và khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Một số nhãn hàng trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều người Việt không đơn giản vì tâm lý ủng hộ hàng Việt mà còn vì chất lượng mà các nhãn hàng này mang đến thực sự “đáng đồng tiền bát gạo”. Nếu như các thương hiệu thời trang quốc tế để có mặt tại Việt Nam sẽ phải chịu thêm một khoản thuế không nhỏ, vì thế mà giá thường khá đắt đỏ thì các thương hiệu Việt lại có khoảng giá mềm hơn với chất lượng không hề thua kém.
Năm 2009, thương hiệu thời trang Aponi của công ty Nhất Lộc Phát ra đời với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang chất lượng và bắt kịp xu thế nhất. Sau một khoảng thời gian ngắn hoạt động, Aponi cũng đang dần nhận được sự ưu ái và tin tưởng của khách hàng và nổi tiếng trong làng thời trang Việt với những thiết kế nổi trội và hiện đại.
Aponi kinh doanh đa dạng sản phẩm và được khách hàng yêu thích
Aponi kinh doanh đa dạng sản phẩm và được khách hàng yêu thích
Hiện nay, Aponi có nhiều dòng sản phẩm như trang phục được làm từ vải jeans hoặc các mặt hàng áo thun, quần kaki cho nữ, áo sơ mi cho nam các loại phụ kiện, giày dép cũng khá đa dạng. Sản phẩm của thương hiệu này luôn có mẫu mã phong phú, bắt mắt, được phối màu một cách hài hòa cùng đường may đúng chuẩn, lên phom theo dáng người Việt nên cực kì vừa vặn và dễ mặc đối với người tiêu dùng Việt. Ngoài ra, các sản phẩm từ thương hiệu này luôn được tạo ra từ những chất liệu tốt nhất, kể cả vải jeans hay thun nhằm mang đến sự thoải mái và tự tin cho khách hàng đã lựa chọn. Được biết, mục tiêu của Nhất Lộc Phát trong thời gian này chính là đưa Aponi đến gần hơn với người tiêu dùng để nhãn hiệu thời trang này trở thành một lựa chọn quen thuộc và đáng tin tưởng đối với khách mua hàng.
Aponi đặc biệt chú trọng và các sản phẩm làm từ jeans của mình và có đa dạng các loại trang phục làm từ jeans cho bạn lựa chọn. Từ đồ nam đến đồ nữ, quần dài, quần ngắn hoặc áo, tất cả đều được cắt may theo chuẩn người Việt Nam, giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc chọn size quần áo. Không chỉ vậy, Aponi còn chọn những chất liệu tốt nhất cho sản phẩm của mình để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt với những thứ mình đã bỏ tiền ra mua về. Ngoài trang phục làm từ jeans, Aponi cũng đa dạng sản phẩm với áo thun, quần kaki, áo sơ mi nam,… trong suốt 8 năm kinh doanh luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
Không chỉ kinh doanh quần áo, Aponi còn có lĩnh vực giày dép. Tuy “sinh sau đẻ muộn” so với nhiều thương hiệu khác nhưng giày dép của Aponi cũng ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Đặc biệt phải kể đến dòng dép xốp Aponi. Với thiết kế bắt mắt, cùng chất liệu chất lượng cao, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, dép xốp của Aponi cũng đang là một sản phẩm được khách hàng yêu thích và phản hồi với những lời khen. Đó chính là động lực để Aponi tiếp tục phát triển trên thị trường may mặc phức tạp này.
Cùng với những cố gắng của mình, Aponi đã mang về những giải thưởng danh giá cho thương hiệu của mình. Có thể kể đến hai giải thưởng và chứng nhận gần đây nhất như “Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016” và cúp vàng thương hiệu Việt 2017. Đây chính là thành quả của hành trình chinh phục thị trường và khán giả của Aponi trong suốt 8 năm vừa qua.
Công ty Nhất Lộc Phát nhận giải thưởng “ Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2016
Công ty Nhất Lộc Phát nhận giải thưởng “Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016"
Hiện tại, sản phẩm của Aponi được bán trên web bán hàng của công ty và có mặt tại nhiều hệ thống siêu thị uy tín như Lotte, Metro, BigC, Vinmart hay Emart… Đây là một dấu hiệu đáng mừng cho thấy Aponi đang ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt để mang lại những giá trị đích thực và các sản phẩm thời trang chất lượng nhưng không kém phần hiện đại.
CTY TNHH SX -TM - DV - ĐT Nhất Lộc Phát - Thời trang Aponi
Đ/c: 250 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TPHCM
Tel: (028). 37714888
Website: www.aponijeans.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.