Bánh bao, bánh ngọt Minh Hảo: Thêm ngon cho bữa ăn người Việt

17/09/2013 05:05 GMT+7

Hoạt động gần 10 năm sản xuất chủ yếu bánh bao và bánh ngọt phân phối rộng rãi ở các tỉnh miền nam, miền tây, miền trung, đặc biệt là khu vực nhà chờ của các hãng xe nổi tiếng, bánh bao Minh Hảo đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều thực khách phương xa.

Bánh bao, bánh ngọt Minh Hảo – Thêm ngon cho bữa ăn người Việt

Điểm nổi bật giúp Minh Hảo tồn tại và phát triển như ngày hôm nay chính là  tất cả các sản phẩm bánh đều được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng theo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của nhà nước.

Tất cả các các công đoạn sản xuất được thực hiện theo quy trình khép kín từ khâu sơ chế nguyên liệu đến khâu ra thành phẩm đều đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật và điều kiện vệ sinh an toàn khắc khe nhất của Bộ Y tế.

Thưởng thức một chiếc bánh bao Minh Hảo bạn sẽ hoàn toàn ngất ngây bởi hương vị rất riêng, không thể nhầm lẫn với các loại bánh bao khác trên thị trường. Lớp vỏ bánh thơm quyến rũ, dẻo xốp nhẹ dịu, phần nhân đậm đà làm từ thịt lợn nạc vai lẫn mỡ xay nhỏ, trứng muối, xá xíu và còn có thêm trứng cút nguyên quả khiến cho người ăn có thể cảm nhận được vị ngọt ngào nguyên chất từ các thành phần nguyên liệu.

Đứng sau sự phát triển thịnh vượng của Minh Hảo cùng một đội ngũ 70 nhân công lành nghề, giàu kinh nghiệm chính là vai trò quản trị sắc sảo, uy tín của chủ doanh nghiệp chị Trần Thị Lý. Vượt qua mọi gian nan từ những ngày đầu, chính chị chứ không ai khác đích thân đi giới thiệu và quảng bá thương hiệu bánh Minh Hảo tại các trạm dừng chân của xe khách nổi tiếng, uy tín ở TP.HCM, miền trung, miền tây..., và hệ  thống phân phối rộng khắp ở tất cả các tỉnh. Chính điều này giúp chị có một cái nhìn khách quan tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ phía quý khách hàng để từ đó cải tiến công thức và chất lượng bánh sao cho phù hợp với xu hướng thị trường cũng như khẩu vị của từng vùng ở một mức giá phải chăng. Bên cạnh sự thành công đó, ông xã của chị luôn là trợ thủ đắc lực trong khâu kỹ thuật để đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Bánh bao, bánh ngọt Minh Hảo – Thêm ngon cho bữa ăn người Việt

Với phương châm “Chịu thương, chịu khó sống thật và tốt với mọi người thì thành công sẽ đến với chúng ta”, chị Trần Thị Lý là tấm gương soi sáng cho tất cả mọi người trong Minh Hảo. Sự gần gũi, chia sẻ, động viên mọi điều khó khăn trong cuộc sống giúp chị và toàn thể nhân viên như xóa bỏ mọi khoảng cách, trở thành những người anh chị em tốt trong một đại gia đình. Sự gắn kết này tiếp thêm một sức mạnh lớn lao đưa thương hiệu bánh bao Minh Hảo phát triển hơn nữa trong cộng đồng xã hội, nhận được niềm tin và sự ủng hộ sâu sắc của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Minh Hảo.

Với mong muốn góp phần phát triển thị trường bánh bao nói chung và thương hiệu Minh Hảo nói riêng, Minh Hảo cam kết sẽ luôn cố gắng vì lợi ích khách hàng, phấn đấu trở thành thương hiệu thực phẩm an toàn chất lượng cao Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở SX bánh bao bánh ngọt Minh Hảo
ĐC: 156 Nguyễn Kim, P.6, Q.10, TP.HCM
ĐT: 08. 38533905 - 39571457

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.