Cà phê Tiến Thịnh - đánh thức khẩu vị người sành uống

17/01/2017 08:00 GMT+7

Được tạo ra từ những hạt cà phê sạch, nguyên chất, mỗi tách cà phê Tiến Thịnh mang đến cho người thưởng thức cà phê sành điệu hương vị đậm đà để bắt đầu cho một ngày mới đầy hứng khởi.

Dường như hiện nay, cà phê trở thành thức uống quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi buổi hẹn hò, gặp mặt giữa bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. Người Việt dùng cà phê ngày càng nhiều và càng sành điệu. Vì vậy thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu cà phê với chất lượng và hương vị khác nhau.
Là đơn vị có hơn 10 năm sản xuất, cung cấp cà phê sạch, Công ty Tiến Thịnh hiểu được, để người thưởng thức cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc trưng và mang lại nguồn năng lượng tràn trề cho một ngày thì cà phê phải sạch, phải nguyên chất. Đây cũng là tiêu chí hoạt động trong suốt thời gian qua của Cà phê Tiến Thịnh. Không giống như cà phê đã pha lẫn phụ gia, Những hạt cà phê sạch, nguyên chất có màu nâu cánh gián từ công ty Tiến Thịnh sẽ cho ra những ly cà phê màu nâu hổ phách tuyệt đẹp.
Nhấp từng ngụm cà phê từ Tiến Thịnh, người uống sẽ cảm nhận rõ về hương vị đặc trưng của cà phê. Đó là hương vị cà phê tự nhiên, thơm nồng, đậm đà, quyến rũ nhưng vẫn chứa đầy sự tinh tế. Khoảnh khắc từng giọt cà phê tan dần trên đầu lưỡi mới thấy được cái thú, cái đặc biệt của việc uống cà phê.
Để tạo nên những ly cà phê thơm ngon, hấp dẫn, công ty tiến hành thu mua, tuyển chọn nguyên liệu từ các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên và cao nguyên Di Linh, Đà Lạt. Sau khi tuyển chọn được các hạt cà phê có hạt to và đồng đều, công ty đưa vào sơ chế, xay bóc vỏ, phơi, sấy khô… ở nhiệt độ phù hợp để không làm mất đi vị đậm đà của sản phẩm. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, quá trình sản xuất cà phê được thực hiện khép kín và chuyên nghiệp.

Những ly cà phê thơm ngon từ Tiến Thịnh là sự kết hợp của công nghệ sản xuất cà phê hiện đại và công thức truyền thống. Nhờ đó, sản phẩm từ Tiến Thịnh làm hài lòng nhiều thực khách và chinh phục ở nhiều thị trường khó tính. Sản phẩm được thiết kế bao bì chuyên nghiệp và đẹp mắt nên phù hợp với nhu cầu mua để tặng và biếu của khách hàng.
Đối với Tiến Thịnh, mỗi một ly cà phê đều chứa đựng trong đó tâm huyết và tình cảm của những người làm ra. Không chỉ có hương vị nguyên chất, tốt cho sức khỏe người dùng mà còn là năng lượng, là nguồn cảm hứng để bắt đầu cho một ngày mới sáng tạo và hiệu quả. Khởi đầu ngày mới với cà phê, người thưởng thức như được tiếp thêm năng lượng và căng tràn hứng khởi cho công việc và cuộc sống.
Hiện tại , Tiến Thịnh cung cấp 3 dòng sản phẩm chính là cà phê hột, cà phê rang và cà phê bột. Sau hơn 10 năm hoạt động, hiện nay công ty có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ chuyên nghiệp. Với những lợi ích và giá trị mang đến cho người dùng, Tiến Thịnh đã được cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO: 9001-2008 nhiều giải thưởng về thương hiệu sản phẩm như: "Hàng thật, thương hiệu chính hãng", "Sao Vàng Doanh nhân đất Việt và Thương hiệu Sao Vàng".
Xuân Đinh Dậu 2017 sắp đến gần, Cà phê Tiến Thịnh xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng cùng các Cán bộ, nhân viên của công ty lời chúc mừng năm mới tốt đẹp. Chúc Quý vị và gia đình một năm mới An khang thịnh vượng, hạnh phúc và thành công.
Cà phê Tiến Thịnh
Đ/c: 89H Đường 48 Kha Vạn Cân, P.Hiệp Bình Chánh. Q.Thủ Đức.
Tel: (08).66862869 - 0903.161.234 – 0903.268.168 – 0903.851.405
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.