Cách lựa chọn máy nước nóng gia đình phù hợp

25/10/2016 08:00 GMT+7

Là một thiết bị quen thuộc trong phòng tắm, máy nước nóng luôn là trợ thủ đắc lực nhất chăm sóc sức khỏe và mang đến những phút giây thư giãn cho cả gia đình.

Để ưng ý hơn khi sử dụng, đôi khi bạn phải chịu tốn kém để thay mới và bỏ ra chút thời gian để tìm hiểu kỹ các thông tin kỹ thuật để chọn lựa được một máy nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
1. Đảm bảo an toàn khi sử dụng
Đây là tiêu chí đầu tiên khi chọn lựa các thiết bị điện gia dụng. Bạn nên ưu tiên những thương hiệu uy tín và nắm rõ các thông tin liên quan đến xuất xứ, tiêu chuẩn an toàn, giấy chứng nhận. Hiện nay, tiêu chuẩn chất lượng an toàn châu Âu đang là thang đo cao nhất dành cho các dòng máy nước nóng nhập khẩu tại Việt Nam, đôi khi cùng một nhãn hiệu nhưng các sản phẩm lại không được dán tem chứng nhận chất lượng giống nhau. Đây cũng là lý do mà bình nước nóng Atlantic “Made in France” đạt tiêu chuẩn và được dán tem chứng nhận CE.
2. Dễ sử dụng, có bơm tăng áp
Sau tiêu chí an toàn chính là tiêu chí dễ sử dụng. Các sản phẩm máy nước nóng hiện đại, không chỉ điều chỉnh nhiệt độ chính xác, dễ dàng bằng điện trở cơ mà còn có thể điều khiển bằng điện tử. Ngoài ra, máy cũng cần được trang bị bơm tăng áp, thích hợp với nơi có nguồn nước yếu để đảm báo không bị gián đoạn khi sử dụng. Hãy tưởng tượng, nếu bạn rinh về máy nước nóng Centon có hệ thống bơm hệ DC, giúp áp lực nước tăng cao thì chắc chắn bạn chẳng còn phải lâm vào cảnh tắm dưới vòi sen nhỏ giọt nữa.
Centon là một trong những dòng máy nước nóng được ưa chuộng tại Úc
3. Chọn máy có dung tích phù hợp
Tiết kiệm điện năng, phục vụ đủ nhu cầu sử dụng nước nóng chính là nguyên do bạn cần chọn bình nước nóng có dung tích phù hợp. Thông thường đối với những gia đình trẻ, có 1-2 thành viên thì bình nước nóng Atlantic 15 lít chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, Atlantic còn có dòng sản phẩm dung tích lên đến 30 lít dành cho những gia đình có từ 2-3 thành viên. Đừng quá lo lắng nếu không đủ nước nóng sử dụng vì Atlantic có thể làm nóng nước nhanh chóng, cho bạn thoải mái sử dụng mà không cần chờ đợi quá lâu.
Cách lựa chọn máy nước nóng gia đình phù hợp 1
Atlantic cung cấp đủ nước cho cả nhà chỉ trong thời gian ngắn với công suất lên đến 2.500W
4. Vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn
Phòng tắm cũng được cho là không gian thư giãn và bạn sẽ xả stress hiệu quả hơn nếu như không bị làm phiền bởi những tiếng ồn đáng ghét. Với Atlantic và Centon, bạn hoàn toàn có thể thoải mái ngâm mình trong nước, tận hưởng không gian yên tĩnh gần như tuyệt đối với hệ thống bơm siêu êm, hạn chế tiếng ồn hiệu quả. Đĩa phun mưa 5 chế độ cũng không khiến bạn phải khó chịu với tiếng ồn như thác đổ mà tạo nên độ mượt của dòng nước, bạn có thể thấy rõ từng giọt nước rơi xuống tùy theo chế độ điều chỉnh.
Cách lựa chọn máy nước nóng gia đình phù hợp 2
Ngâm mình trong nước nóng giúp bạn xả stress hiệu quả, nhanh chóng lấy lại vẻ rạng ngời, xua tan mệt mỏi
5. Chính sách bảo hành và bảo trì hấp dẫn
Cùng với những tiêu chí trực tiếp gắn liền với quá trình sử dụng hằng ngày, công tác bảo hành bảo trì sản phẩm sẽ không quá quan trọng vì những sản phẩm thật sự chất lượng sẽ không cần nhiều đến những dịch vụ này. Để khẳng định uy tín và chất lượng, Atlantic có chính sách bảo hành lên đến 10 năm và không phải dòng sản phẩm nào cũng có thể làm được điều này. Ngoài ra, bạn còn có thể 1 đổi 1 trong năm đầu tiên nếu máy bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất và bảo hành linh kiện lên đến 2 năm.
Để được tư vấn chi tiết và biết thêm thông tin về các sản phẩm bình/máy nước nóng Atlantic và Centon… nhập khẩu từ Pháp, Úc, Thái lan, Malaysia, Indonesia… bạn có thể liên hệ công ty IPIX - chuyên gia nước nóng hàng đầu Việt Nam qua số điện thoại (08) 6267 6789 hoặc hotline 0917.151616, website: http://ipix.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.