Cam kết vì ước mơ ‘Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn’

17/09/2020 17:20 GMT+7

Qua 6 thế kỷ, Anheuser-Busch InBev đã chứng kiến vô số tình bạn được “kết nối” bằng tình yêu chung với bia.

Song hơn cả một loại đồ uống, Anheuser-Busch InBev còn cam kết thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động vì ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”, với mong muốn hướng mọi trải nghiệm với bia đều mang mục tiêu tích cực, uống có trách nhiệm, uống để kết nối mọi người đến gần nhau hơn.
Năm 2015, hiểu rõ văn hóa thưởng bia của người Việt, Anheuser-Busch InBev đã lựa chọn Việt Nam là nơi tiếp theo để đặt nhà máy công nghệ cao, sử dụng nguyên liệu tự nhiên và phương pháp bền vững để tạo ra những chai bia ngon toàn cầu, không chỉ cho người Việt mà còn xuất khẩu đến các nước trong khu vực.
Nhà máy sản xuất bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam là biểu tượng cho sự cam kết lâu dài tại Việt Nam, thị trường bia tiềm năng và phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh việc sản xuất bia có chất lượng đồng nhất với tiêu chuẩn quốc tế thì các hoạt động nhằm mục đích xây dựng một cộng đồng có chung ý thức trách nhiệm còn là mục tiêu của việc thực hiện hóa ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” của Anheuser-Busch InBev tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.