Chỉ còn 7 ngày để hưởng khuyến mại cực đại của truyền hình K+

17/10/2016 10:10 GMT+7

Chỉ còn 7 ngày nữa, chương trình khuyến mại cực đại giảm giá 50% của truyền hình K+ sẽ kết thúc.

Khách hàng có thể tận dụng thời điểm này để lắp đặt K+ và thưởng thức đầy đủ các giải thể thao đỉnh cao, phim ảnh độc quyền trên các kênh K+ và được cung cấp miễn phí ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+ đầy tiện ích.
Ưu đãi cực đại, cơ hội cực ngắn
Với mức phí thuê bao chỉ bằng một nửa so với thời điểm này năm trước (125.000 đồng/tháng), gói truyền hình HD Premium+ của truyền hình K+ nay càng hấp dẫn hơn nữa khi K+ áp dụng chương trình khuyến mại lớn nhất từ đầu mùa giải: giảm giá 50% trọn bộ thiết bị đầu thu HD (chỉ còn 650.000 đồng) cho các thuê bao đăng ký mới trong thời gian từ ngày 12 đến 23.10.2016.
Nhiều khán giả có nhu cầu thưởng thức truyền hình chất lượng cao đã tranh thủ dịp này để đăng ký lắp đặt gói Premium+, vì so sánh với nội dung và phí thuê bao của các gói truyền hình trả tiền khác trên thị trường, mức thuê bao của K+ được đánh giá là rất hợp lý mà lại có thể thưởng thức hết các nội dung đỉnh cao độc quyền trên các kênh K+.
Với khán giả yêu thể thao, K+ luôn là lựa chọn hàng đầu, hội tụ đầy đủ các giải thể thao đỉnh cao như giải Ngoại hạng Anh (EPL) 3 mùa 2016-2019, đầy đủ 10 trận mỗi vòng (đặc biệt có 3 trận độc quyền hay nhất), Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) từ 2016-2018, toàn bộ hệ thống giải tennis ATP World Tour từ 2016 – 2018 và các giải golf PGA Tour đẳng cấp, cũng như các môn thể thao cảm giác mạnh.
Đăng ký K+ để kịp thời theo dõi trận đấu giữa Chelsea – MU lúc 22h00 ngày 23.10.
Chỉ còn 7 ngày nữa là kết thúc, chương trình khuyến mãi của K+ càng “hot” hơn khi các giải thể thao độc quyền trên các kênh K+ là bóng đá Ngoại hạng Anh, Laliga và các giải tennis ATP 1000 đang bước vào giai đoạn hấp dẫn nhất. Cũng dịp này, hai giải đấu lớn của bóng đá châu Âu là Champions League và Europa League cũng được phát sóng trên hai kênh Thể thao TV và Bóng đá TV (kênh số 41 và 42 trên hệ thống K+), cùng với đó là diễn biến hấp dẫn của vòng chung kết U19 châu Á được phát sóng trên FoxSports2 (kênh số 46 trên hệ thống K+). Như vậy, thuê bao K+ luôn được theo dõi đầy đủ các giải đấu hấp dẫn nhất.
Với người hâm mộ tennis, trên các kênh K+ tháng 10 và 11 còn diễn ra chặng đấu hấp dẫn nhất, nơi các tay vợt đẳng cấp top 10 thế giới như Novak Djokovic, Stan Wawrinka, Kei Nishikori hay Andy Murray… tích lũy điểm số để chuẩn bị cho trận đánh lớn ATP World Tour Finals tại London tháng 11.

Fan hâm mộ tennis không thể bỏ lỡ hàng loạt các giải tennis đỉnh cao sắp lên sóng K+.
Bên cạnh thế mạnh vượt trội về thể thao, K+ cũng mở rộng đầu tư các nội dung phim truyền hình và điện ảnh để luôn mang tới cho khán giả nội dung giải trí tổng hợp đặc sắc nhất. Hiện K+ là đơn vị duy nhất đầu tư cho chiến lược đưa phim Việt chiếu rạp lên sóng truyền hình trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó là kho phim khổng lồ của điện ảnh trong nước và quốc tế được phân loại và phát sóng mỗi ngày theo các chủ đề và thể loại phong phú, từ hành động, tâm lý, kinh dị, hài, giả tưởng… đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của khán giả.
Gói truyền hình 2 trong 1 duy nhất trên thị trường
Với khán giả yêu thể thao, việc được xem trực tiếp luôn mang lại sự hấp dẫn và cảm xúc trọn vẹn nhất. Đáp ứng nhu cầu thưởng thức thể thao và giải trí với phim ảnh mọi lúc, mọi nơi, K+ cung cấp miễn phí thêm cho thuê bao Premium+ ứng dụng xem truyền hình trực tuyến myK+ để xem truyền hình trên các thiết bị di động kết nối internet như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh.
Như vậy, hiện tại Premium+ là gói dịch vụ 2 trong 1 duy nhất trên thị trường giúp thuê bao vừa được thưởng thức 130 kênh truyền hình trên TV qua hệ thống truyền dẫn vệ tinh, vừa được xem gần 30 kênh truyền hình (gồm 4 kênh K+ HD) trên các thiết bị di động bất cứ khi nào dù không ngồi trước màn hình TV, không còn lo bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao được truyền hình trực tiếp, hay những bộ phim hấp dẫn mà mình mong chờ bấy lâu.
Khách hàng có thể đăng ký lắp đặt truyền hình K+ dễ dàng tại các đại lý và showroom K+ trên toàn quốc hoặc trên website của K+ theo đường link: http://www.kplus.vn/pages/regsub/Dang-ky-dich-vu hoặc gọi tới tổng đài: 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.