Chứng nhận RTAC được trao cho đơn vị HTSS tại Việt Nam

22/09/2016 08:00 GMT+7

Vừa qua, đơn vị Hỗ trợ sinh sản (HTSS) Mỹ Đức - IVFMD đã chính thức nhận 'Chứng nhận chất lượng quốc tế về thụ tinh trong ống nghiệm' - RTAC từ Ủy ban Chứng nhận Kỹ thuật sinh sản, thuộc Hội Sinh sản Úc.

IVFMD là một trong số ít đơn vị tại Đông Nam Á được chứng nhận chất lượng này.
So với thế giới, lĩnh vực thụ tinh trong ống nghiệm của Việt Nam đã thực hiện thành công tất cả các kỹ thuật tiên tiến nhất, tỉ lệ thành công của một chu kỳ điều trị khá cao, trong khi chi phí thấp hơn các nước. Để duy trì sự thành công này, ngành HTSS cần đặt vấn đề về quản trị chất lượng và cần một hệ chuẩn chất lượng uy tín để đi theo. RTAC là quy chuẩn chất lượng chuyên biệt dành cho lĩnh vực thụ tinh trong ống nghiệm uy tín nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tất cả đơn vị HTSS ở Australia, New Zealand và Singapore đều phải tuân thủ các điều khoản trong bộ tiêu chuẩn này. Tại Việt Nam, đã có đơn vị HTSS đạt chứng nhận này là tín hiệu mừng cho ngành HTSS.
Được biết, IVFMD cũng vừa ra mắt trang thông tin điện tử http://ivfmd.vn nhằm cung cấp thông tin mới nhất về HTSS và phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.