Đã tìm ra công thức hỗ trợ bệnh nhân ung thư

23/08/2017 08:00 GMT+7

Ung thư là một nhóm bệnh gồm trên 100 loại có chung vài đặc tính cơ bản quan trọng. Ung thư nào cũng do sự tăng trưởng quá đà, sinh sôi vô tổ chức của các tế bào bất thường.

Hàng tỉ tỉ các tế bào này tích tụ lại thành khối bướu (khối u) đè ép, xâm lấn và phá hủy các vùng mô bình thường lân cận. Thật kỳ lạ, các tế bào ung thư di động được, lang thang đây đó, lần lần nắm quyền chủ động, rồi tàn hại cơ thể.
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và hiểu được cơ chế hoạt động của các tế bào ung thư, nên đã tìm kiếm ra hoạt chất và phương thức nhằm hạn chế sự phát triển lây lan của các tế bào xấu. Ngoài ra, ung thư di căn là nguyên nhân chính dẫn đến việc tái phát bệnh và tỷ lệ gây tử vong ở bệnh nhân ung thư là khá cao.
Vì vậy, việc ức chế quá trình tăng trưởng của tế bào ung thư để hạn chế di căn (ANGIOGENESIS), hoặc kích thích sự tự chết của các tế bào ung thư (APOPTOSIS) là rất quan trọng trong việc cải thiện tình trạng sức khỏe của bệnh nhân ung thư. Các nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng: Fucoidan - một chuỗi polysaccharide giàu chất béo được phân lập từ tảo biển nâu, là một sản phẩm tự nhiên đầy hứa hẹn với hoạt động phòng chống ung thư hiệu quả cao. Phát triển các sản phẩm tự nhiên cho việc hỗ trợ điều trị ung thư là một chiến lược đầy hứa hẹn. Fucoidan là ví dụ điển hình vì đây là một chuỗi polysaccharide giàu chất béo, được phân lập từ rong biển nâu như Cladosiphon okamuranus và Fucus evanescens. Fucoidan cho thấy hiệu quả cao trong việc hỗ trợ trong việc điều trị một số các bệnh ung thư với các công dụng như: tăng cường khả năng ô xy hóa các gốc tự do, tăng cường miễn dịch, giúp giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị, hỗ trợ làm giảm nguy cơ u bướu; Hỗ trợ bảo vệ gan.
Sản phẩm NatureMedic Fucoidan 3-Plus
Sản phẩm NatureMedic Fucoidan 3-Plus
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang NatureMedic Fucoidan 3-Plus, một sản phẩm của Công ty NatureMedic được sản xuất tại Nhật Bản sẽ hỗ trợ tốt hơn cho hệ miễn dịch của bạn. Đây là sản phẩm dành riêng cho những ai đang tìm kiếm một hi vọng để có cuộc sống khỏe mạnh bên gia đình và người thân.
Công ty TNHH TM Fucoidan Nhật Bản
Đ/c: 68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Đ/c: 106 Phạm Viết Chánh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 028.39390123 - 028.39257099
Hotline: 0901.576.479 - 0909.834.959
Số GPQC: 778/2017/ATTP-XNQC
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin sản phẩm và cung cấp tài liệu miễn phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.