Điểm đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo chuẩn quốc tế tại Đà Nẵng

31/08/2016 07:00 GMT+7

Sau 5 năm hoạt động (31.8.2011 – 31.8.2016), Khu khám và điều trị theo chuẩn quốc tế (gọi tắt là Khu quốc tế) Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại khu vực đối với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao.

5 năm - hơn 25.000 lượt bệnh nhân
Cùng với sự phát triển về du lịch, dịch vụ và thương mại của TP.Đà Nẵng, Bệnh viện Hoàn Mỹ đã và đang nỗ lực góp phần mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người dân và du khách. Trong đó, mô hình chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế được triển khai tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng từ năm 2011 đã nâng chất lượng dịch vụ y tế lên tầm cao mới.
Tháng 8.2011, trước nhu cầu dịch vụ y tế chất lượng cao ngày càng gia tăng của Đà Nẵng nói riêng và miền Trung, Tây Nguyên nói chung, ban lãnh đạo Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng quyết định thành lập Khu khám và điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế. Sau 5 năm hình thành và phát triển, Khu quốc tế đã chứng minh được vai trò của mình, trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại khu vực đối với dịch vụ khám và chữa bệnh chất lượng cao.
Khu khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, trình độ chuyên môn cao mỗi năm đón tiếp hơn 5.000 lượt khám và điều trị, với cơ sở khang trang, sạch sẽ cùng trang thiết bị tiên tiến hiện đại. Không chỉ được nhiều người Việt tin tưởng, Khu quốc tế còn được người nước ngoài du lịch, sống, làm việc tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận lựa chọn làm nơi chăm sóc sức khỏe thay vì phải quay về nước điều trị, chiếm tỷ lệ gần 30%. Theo Ths.BS Trương Nguyễn Thoại Nhân, Trưởng Khu quốc tế Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng: “Tình trạng bệnh lý diễn biến ngày càng phức tạp và nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao không ngừng gia tăng, đòi hỏi bệnh viện phải đáp ứng kịp thời. Trong 5 năm đến, Khu quốc tế tiếp tục giữ vững các giá trị sẵn có, đồng thời đầu tư phát triển các chuyên khoa điều trị chuyên sâu, hiện đại hóa trang thiết bị, xây dựng mô hình “bệnh viện khách sạn” và hướng đến chuẩn dịch vụ quốc tế JCI” (là hệ thống tiêu chuẩn uy tín hàng đầu thế giới về đánh giá chất lượng dịch vụ y tế).
Son sắt cùng bệnh nhân
Để có được chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người bệnh, Khu quốc tế đặt ra những giá trị trong công tác khám và điều trị ngay từ ngày thành lập. Tập thể y bác sĩ, cán bộ nhân viên bệnh viện gìn giữ và phát huy các chuẩn mực trong 5 năm liền như: liên tục nâng cao năng lực, đầu tư đồng bộ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ trước, trong và sau khi điều trị, trau dồi ngoại ngữ, kỹ năng, đảm bảo quy trình thuận lợi nhất...
Trong xu hướng quốc tế hóa dịch vụ y tế, Khu quốc tế Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã liên kết với hơn 50 đơn vị bảo hiểm tư nhân trong nước và quốc tế, ngoài ra còn chấp nhận bảo lãnh hầu hết tất cả công ty bảo hiểm quốc tế cho du khách. Bên cạnh đó, Khu quốc tế còn áp dụng đồng thời các loại hình bảo hiểm cùng lúc (Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm tư nhân, Bảo hiểm quốc tế) với mục tiêu giảm chi phí khám chữa bệnh đến mức thấp nhất cho khách hàng, từ đó giúp khách hàng yên tâm hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là khi sử dụng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao.
Khách hàng đang được tư vấn về dịch vụ bảo lãnh viện phí Ảnh: Mỹ Ngọc

Cũng như Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Khu quốc tế lấy sự hài lòng của người bệnh là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, tôn trọng, bảo vệ và thực hiện nghiêm túc sự riêng tư của bệnh nhân. Mọi nhân viên được đào tạo không chỉ luôn giữ vững sự niềm nở, tận tình đối với người bệnh trong mọi trường hợp, mà còn ân cần dặn dò chính xác về tình trạng bệnh, chính sách quyền lợi và khi ra viện. Nhờ những cam kết này, Khu quốc tế đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người dân Đà Nẵng, các khu vực lân cận và du khách gần xa.
BOX: Các dịch vụ đang được triển khai: Khám chữa bệnh theo chuẩn quốc tế tất cả chuyên khoa, khám và điều trị theo yêu cầu, khám sức khỏe cho người đi du học, lao động nước ngoài, người lao động nước ngoài tại Việt Nam, tư vấn và bảo lãnh viện phí. Khu khám và điều trị theo chuẩn quốc tế, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, 161 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng. Tel: 05113.650.305 - 0169.616.7172 - Email: contactus.danang@hoanmy.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.