Giải mã cơn sốt EcoLake View

27/03/2017 08:00 GMT+7

Mới chính thức ra mắt thị trường hơn 2 tháng nhưng dự án EcoLake View đã có số lượng căn hộ đăng ký đặt mua khoảng 70% trong đợt ra hàng đầu tiên. Một con số ấn tượng không phải dự án nào cũng đạt được.

Và để giải mã cơn sốt EcoLake View trên thị trường, chúng tôi đã tìm hiểu chi tiết các lý do khiến dự án này hút khách.

Vị trí thuận lợi

Lợi thế đầu tiên của EcoLake View đó là vị trí thuận lợi. Dự án này nằm tại số 32 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai.

EcoLake View có vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hoàng Mai, Hà Nội
EcoLake View có vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hoàng Mai, Hà Nội
EcoLake View nằm trong quần thể KĐT kiểu mẫu Đại Kim với không gian và cảnh quan tốt gần trung tâm Hà Nội. Hệ thống cơ sở hạ tầng tại đây đã phát triển đồng bộ, cư dân dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học, bến xe, khu mua sắm, siêu thị… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân.

Mật độ xây dựng thấp

Điểm đặc biệt thứ 2 là quy mô lớn 38.609 m2, nhưng mật độ xây dựng chỉ 20,7%. Diện tích còn lại dành cho xây dựng cảnh quan và công trình tiện ích. Khách hàng mua nhà hiện nay không chỉ lựa chọn nơi an cư mà còn chú trọng không gian sống, cảnh quan tiện ích.

Cư dân tại EcoLake View được hưởng nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án
Cư dân tại EcoLake View được hưởng nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án
 Giá bán cạnh tranh

Và yếu tố quan trọng, không thể thiếu là giá bán căn hộ EcoLake View. Cùng vị trí, cùng phân khúc, chất lượng và tiện ích vượt trội nhưng giá bán rất cạnh tranh, dự kiến chỉ từ 22 triệu đồng/m2, tương đương 1,6 tỉ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất cao cấp.

Lợi thế về thiết kế

Đối với dự án Eco-Lake View, EcoLand chăm chút đến từng chi tiết, chắt lọc những tinh tế, ưu điểm của những dự án đã thiết kế và triển khai thành công để đưa vào Eco-Lake View.

Tất cả các mẫu thiết kế của Ecoland đều được khách hàng phản hồi tích cực. Mặc dù diện tích căn hộ khác nhau và không lớn nhưng công năng phù hợp, tận dụng tối đa không gian. Tất cả các căn hộ đều có logia rộng đón nắng và ánh sáng tự nhiên. Từ phòng ngủ, phòng khách, bếp nấu ăn,… đều được bố trí, phân bổ diện tích hợp lý, gọn gàng.

Thiết kế hiện đại hướng nhìn thoáng ra các hồ lớn và tiện ích nội khu đầy đủ sẽ mang lại không gian sống hoàn hảo dành cho cư dân EcoLake View. Hơn thế nữa, đây còn là sản phẩm đầu tay do chính Ecoland làm chủ đầu tư nên công ty đặc biệt chăm chút.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.