Giày Chí Phèo - Giày thể thao thời trang và cá tính

Mang tên gọi thuần Việt và ấn tượng, giày Chí Phèo là thương hiệu giày thể thao Việt Nam của Công ty giày Thái Dương đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi mẫu mã phong phú và giá thành phù hợp.

Mang tên gọi thuần Việt và ấn tượng, giày Chí Phèo là thương hiệu giày thể thao Việt Nam của Công ty giày Thái Dương đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi mẫu mã phong phú và giá thành phù hợp.

Gần đây, thị trường giày thể thao Việt Nam đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn, với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Dù đã có kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất giày xuất khẩu, nhưng nhận thấy thị trường trong nước mang nhiều tiềm năng và quan điểm "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đang được phát triển mạnh mẽ, giày Chí Phèo đã tập trung sản xuất để phục vụ thị trường nội địa. Sau hơn 3 năm hoạt động, đến nay giày Chí Phèo luôn tự hào khi nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Giày thể thao Chí Phèo với ưu điểm là bền đẹp và thời trang hiện nay đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Công ty cũng phát triển chi nhánh đến hai thành phố lớn là Hà Nội và Đà Nẵng.
Việc sử dụng giày thể thao giờ đây đã phong phú hơn trước. Không chỉ là kết hợp cùng những bộ đồ cá tính để đi chơi, đi dạo, đi picnic…nhiều bạn trẻ yêu thích thể thao luôn mong muốn chọn được đôi giày phù hợp với yêu cầu của các môn thể thao. Nắm bắt được sở thích này, Công ty giày Thái Dương đã chú trọng vào sản xuất các loại giày dành riêng cho các môn thể thao, với độ bền cao, độ đàn hồi tốt, để người chơi có thể di chuyển thuận tiện và an toàn trong khi luyện tập. Những đôi giày thể thao mang kiểu dáng trẻ trung, có độ êm ái, bền tốt chắc chắn sẽ mang đến sự thú vị và hiệu quả cho bạn trong mỗi buổi luyện tập.
Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những đôi giày thể thao dành cho cả nam và nữ, với kiểu dáng phong phú và chắc chắn từ giày Chí Phèo. Các đôi giày đi bộ sẽ giúp bạn đi bộ và chạy bộ trong thời gian dài mà không bị đau chân hay nhức mỏi. Hoặc nếu bạn là người yêu đá banh, giày Chí Phèo có các mẫu giày đá banh dành riêng cho sân cỏ nhân tạo và sân cỏ tự nhiên. Giày đá banh được thiết kế vừa khít và ôm lấy các ngón chân để giúp cho việc điều khiển trái banh trên sân được chính xác, linh hoạt và việc di chuyển trên sân được thuận tiện, thoải mái. Giày tennis được thiết kế với phần đế chắc chắn, được làm từ cao su tốt sẽ tránh được sự mài mòn, và tạo được sự bền chắc, lâu dài khi sử dụng. Giày cầu lông Chí Phèo với kiểu dáng đẹp, chất liệu nhẹ nhàng, mũi và đế giày chịu được ma sát lớn sẽ phát huy sức mạnh và tốc độ tốt, đồng thời bảo vệ cho đôi chân của bạn được an toàn, tránh được chấn thương trong khi vận động. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy nhiều mẫu giày khác như giày Bata, giày bảo hộ lao động,...
Ở ba miền Bắc Trung Nam, với đặc điểm khí hậu khác nhau, nên sở thích về màu sắc cũng có sự khác biệt. Do đó giày Chí Phèo luôn có đủ các màu sắc khác nhau cho người tiêu dùng thỏa thích lựa chọn. Từ những gam màu tươi sáng trẻ trung như đỏ, xanh lam, xanh lục, vàng, hồng... cho đến các gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, đen, xám...
Trong quy trình sản xuất, Công ty giày Thái Dương rất quan tâm vào việc đầu tư hệ thống máy móc để cho ra những đôi giày chất lượng, bền đẹp. Nhờ được làm từ chất liệu cao su tốt nên giày Chí Phèo có khả năng chống lại các tác động xấu từ thời tiết và chịu được sự vận động liên tục trong thời gian dài mà không dễ bị rách hay trầy xước. Để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của người tiêu dùng, trong năm 2016, Công ty sẽ ra mắt thị trường thêm nhiều sản phẩm mới như: giày đá banh mới với chất liệu đế bằng TPU để tăng cường độ bám, độ ma sát khi di chuyển trên sân, cùng sản phẩm giày cầu lông cao cấp đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
Với việc không ngừng sáng tạo về chất liệu, kiểu dáng, phong cách, màu sắc... giày Chí Phèo luôn nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những đôi giày thể thao thời trang, cá tính.

Công ty  giày Thái Dương

Đ/c:  3/334 Nhị Tân 1, Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn, TP.HCM

Tel:  (08).37132159

Email: chipheosport@gmail.com tqv9602@gmail.com

Website: http://chipheo.vn/www.giaythaiduong.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.