Hải Âu Việt - mỹ phẩm thiên nhiên ‘made in Vietnam’

22/10/2020 10:56 GMT+7

Nhiều thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đang theo trào lưu 'organic'. Tuy nhiên, ít đơn vị đảm bảo được tính tinh khiết và vệ sinh trong sản xuất.

Nữ doanh nhân Huỳnh Thị Mỹ Tiên - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Quốc tế Hải Âu Việt đã không ngừng nỗ lực với khát khao chinh phục điều chế mỹ phẩm thuần thiên nhiên, đã trực tiếp đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu đến từ các quốc gia có nền công nghiệp làm đẹp hàng đầu thế giới - đưa thương hiệu mỹ phẩm Hải Âu Việt từng bước tạo dựng được niềm tin với người tiêu dùng Việt.

Xu hướng chuộng mỹ phẩm thuần thiên nhiên!

Thời gian gần đây, mỹ phẩm thiên nhiên được phái đẹp đặc biệt quan tâm. Trước tình trạng các sản phẩm chứa thành phần hóa học có hại cho da, hay mỹ phẩm trôi nổi tràn lan trên thị trường, nguyên nhân khiến nhiều người tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, hữu cơ đảm bảo an toàn cho làn da.
Nắm bắt được tâm lý trên, nữ doanh nhân trẻ Huỳnh Thị Mỹ Tiên - Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Hải Âu Việt, sau thời gian nỗ lực nghiên cứu đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, lành tính nhận được sự yêu mến của hàng triệu chị em phụ nữ.
 Nữ doanh nhân Huỳnh Thị Mỹ Tiên chụp ảnh cùng các dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên được hàng ngàn phái đẹp tin dùng

Nữ doanh nhân Huỳnh Thị Mỹ Tiên chụp ảnh cùng các dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên được hàng ngàn phái đẹp tin dùng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh mỹ phẩm thuần thiên nhiên - “Hiểu rõ những rủi ro và lo lắng của phụ nữ Việt trong quá trình tìm kiếm cho mình một sản phẩm làm đẹp phù hợp. Đó chính là nguồn động lực thúc đẩy Tiên quyết tâm đầu tư tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm thực sự tốt và lành tính cho phụ nữ Việt”, nữ doanh nhân Huỳnh Thị Mỹ Tiên cho biết thêm.

Tham vọng đưa mỹ phẩm Việt vươn tầm quốc tế!

Hải Âu Việt là thương hiệu mỹ phẩm tập trung vào các sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, giải quyết các khuyết điểm thường gặp của phụ nữ Việt như thâm mụn, nám, tàn nhang. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả quy trình sản xuất luôn đặt yếu tố lành tính, tự nhiên lên hàng đầu. Sản phẩm chú trọng dưỡng, phục hồi và bảo vệ làn da từ sâu bên trong.
Công thức điều chế các mỹ phẩm thuần thiên nhiên của công ty đều được nghiên cứu và cố vấn bởi đội ngũ chuyên gia, đội ngũ kỹ sư hóa mỹ phẩm giàu kinh nghiệm nghiên cứu, hướng đến tiêu chí mang đến phái đẹp sản phẩm phù hợp với cơ địa và đặc điểm riêng của làn da phụ nữ Việt.
Với sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu từ công thức đến nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng kết hợp dây chuyền sản xuất hiện đại, Hải Âu Việt hứa hẹn là thương hiệu mỹ phẩm thuần thiên nhiên “đáng đồng tiền bát gạo” trên thị trường mỹ phẩm Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.