‘Hoa hậu hài’ Thu Trang và Trung Quân Idol công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

30/05/2018 11:31 GMT+7

Thời gian gần đây, “hoa hậu hài” Thu Trang và ca sĩ Trung Quân Idol xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung hơn khiến không ít khán giả bất ngờ.

Không khó để nhận ra đôi mắt của Thu Trang hiện tại linh hoạt, tươi sáng hơn, làn da của cô cũng hồng hào, có sức sống hơn hẳn lúc trước. Còn thân hình “tròn trịa” ngày nào của Trung Quân Idol nay gọn hẳn lại, đặc biệt chiếc cằm “phúng phính” cũng thon hẳn, khiến gương mặt anh nhìn nhẹ nhõm, năng động hơn trước.
Dù bất ngờ, nhưng đa số người hâm mộ của hai nghệ sĩ này cho rằng những thay đổi về ngoại hình nói trên của thần tượng là tích cực. “Chị Thu Trang diễn hài, mà lúc trước không hiểu sao mắt chị lúc nào cũng thâm quầng, lộ vẻ mệt mỏi. Coi phim chị ấy đóng thấy rất rõ. Không biết Thu Trang đã can thiệp để cải thiện vùng mắt bằng phương pháp nào, nhưng tôi nghĩ là thay đổi này sẽ giúp ích cho diễn xuất của chị ấy”, khán giả Mỹ Vân (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) nhận xét.
-	Bác sĩ Hàn Quốc chia sẻ về những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc trong hội thảo
- Bác sĩ Hàn Quốc chia sẻ về những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc trong hội thảo
Tại hội thảo Du lịch thẩm mỹ: An tâm du lịch- Nâng tầm nhan sắc được Ann Beauty Clinic tổ chức ngày 26.5 vừa qua tại Khách sạn Rex, TP.HCM với sự tham gia của các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hàn Quốc, lần đầu tiên Thu Trang và Trung Quân Idol đã kể lại hành trình “nâng cấp” diện mạo để có được vẻ ngoài như hiện tại.
Qua dịch vụ du lịch thẩm mỹ của Ann Beauty Clinic, hai nghệ sĩ đã được bác sĩ tại các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc tư vấn cặn kẽ về những nhược điểm trên gương mặt và thân hình có thể can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn. Sau đó họ được đưa sang Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật. Thu Trang đã được các bác sĩ Hàn khắc phục tình trạng cơ mắt bị sụp, bọng mắt lớn, khuôn mặt thiếu độ khối, được cấy mỡ tự thân cho vùng da mặt trẻ hơn; còn Trung Quân được lấy mỡ bụng và gọt cằm cho hai vùng này thon gọn hơn.
-	Ca sĩ Trung Quân Idol sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Ca sĩ Trung Quân Idol sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
“Trước khi đi Quân hoang mang lắm. Nhưng được các bác sĩ Hàn Quốc tư vấn tận tình và dịch vụ của Ann Beauty Clinic rất chu đáo cả trước, trong và sau khi phẫu thuật, lại được nghỉ dưỡng nữa, nên Quân rất yên tâm. Làm xong mình thấy khỏe khoắn, được fans khen nên rất vui”, Trung Quân Idol cho biết.
Thu Trang cũng khoe: “Làm xong cũng lo lắm, không biết phản hồi của người khác ra sao khi thấy gương mặt mình có sự thay đổi. Hỏi ông xã Tiến Luật, ổng khen “em đẹp lắm”, thế là mình tự tin hẳn lên”.
Hiện tại, Thu Trang và Trung Quân Idol là đại sứ thương hiệu của Ann Beauty Clinic.
Ann Beauty Clinic
Địa chỉ: 06 Trương Quyền, phường 6, quận 3, TP.HCM
090.686.326 - 028.627.00.726
Làm việc từ 8:00 - 20:00 từ thứ tư đến thứ hai hằng tuần (trừ ngày thứ ba).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.