Khám phá Lâm Phong Mart - địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều gia đình

04/12/2020 10:13 GMT+7

Với việc đề cao chất lượng sản phẩm, nguồn gốc hàng hóa rõ ràng cùng chính sách dịch vụ đã giúp Lâm Phong Mart nhanh chóng chinh phục khách hàng trong và ngoài khu vực.

Lâm Phong Mart là siêu thị điện máy sở hữu showroom khang trang trưng bày sản phẩm hiện đại bắt mắt từ điện tử, điện lạnh, gia dụng, bách hóa của các thương hiệu như: Sony, LG, Panasonic, Samsung, Philip, Toshiba, Electrolux,…
Thấu hiểu đối tượng khách hàng là người dân có mức thu nhập trung bình vừa phải, Lâm Phong Mart chú trọng các sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Đồng thời, các chương trình khuyến mại được tổ chức thường xuyên và liên tục để tri ân khách hàng. Lâm Phong Mart còn mang nhiều tiện ích cho họ như: sửa chữa nhỏ, bảo dưỡng tận nhà, cho khách hàng mượn sản phẩm để sử dụng tạm.
Đặc biệt chính sách hàng hóa là một trong những yếu tố khiến khách hàng muốn gắn bó với thương hiệu lâu dài như dùng thử 1 tuần miễn phí, tặng thêm 1 năm bảo hành, chính sách đổi trả linh hoạt và bảo hành chính hãng.
Địa chỉ: Cụm 1, Vân Nam, Phúc Thọ, Hà Nội
Hotline: 0943869944 - 0772081988 - 0358943989
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.