Khuyến mãi ‘sốc’ 75% giải pháp Ultherapy, New Theramge nâng cơ mặt, xóa nhăn

18/04/2017 09:00 GMT+7

Bạn muốn trông trẻ hơn và muốn kết quả thực sự? Nhưng không muốn thay đổi bằng cách đi kèm với phẫu thuật hoặc tiêm chích gây ra nhiều biến chứng và rủi ro...

Vậy bạn hãy nghĩ đến công nghệ New Thermage CPT - Ultherapy thiết bị của Mỹ hiện đại hiện nay, nó như một điều "kỳ diệu"  làm trẻ hóa làn da.

Thiết bị Ultherapy và New Thermage sử dụng đầu típ riêng biệt cho từng vị trí và mức độ nhiệt khác nhau của sự phát xạ năng lượng cao, khả năng cải thiện ở lớp biểu bì dưới da sâu đến 3 - 4,5 mm, tăng trưởng collagen và elastin mới hoàn toàn, để tạo ra một làn da căng bóng, nâng cơ mặt chảy sệ ngay lập tức. Nó được đảm bảo thực hiện chính xác từng vùng, mang lại kết quả "tối ưu" ngay lần đầu tiên. Đồng thời, nó còn tạo điều kiện cho tế bào collagen mới tiếp tục tăng sinh liên tục, để duy trì hiệu quả kéo dài từ 1 đến 2 năm sau.

Công nghệ Ultherapy, New Thermage được thực hiện tại Solar Spa với giá ưu đãi lớn đến 75%. Chỉ cần áp dụng trong “90 phút ” bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự thay đổi chính khuôn mặt của mình. Bởi bạn trông trẻ hơn tuổi, mang lại cho bạn một khuôn mặt thon gọn thanh tú, căng bóng, trắng hồng, lỗ chân lông thu hẹp đáng kể. Đặc biệt, kết quả xây dựng tiếp trong 2 - 3 tháng, hiệu quả lâu dài.

Solar Spa

Địa chỉ: 80 Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM (gần sân bay Tân Sơn Nhất)

Điện thoại: 08.62747336 -  08.66796566

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.