Ký kết tài trợ vốn cho dự án Napoleon Castle I

24/04/2017 12:09 GMT+7

Ngày 21.4, tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đã diễn ra lễ ký kết tài trợ vốn cho dự án Napoleon Castle I giữa Ngân hàng TPBank - chi nhánh Khánh Hòa và Công ty TNHH Cat Tiger Khareal.

Tọa lạc tại số 25 - 26 Nguyễn Đình Chiểu, TP.Nha Trang, dự án được xây dựng trên diện tích gần 3.000m2; gồm 3 tầng hầm và 40 tầng nổi với hơn 1.000 căn hộ. Ông Lê Văn Dũng, Chủ tịch HĐTV kiểm Tổng giám đốc Công ty TNHH Cat Tiger Khareal cho biết, với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và thi công các công trình tại Úc, các căn hộ tại đây sẽ được thiết kế hiện đại, mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và thoáng đãng giữa trung tâm thành phố.

Ngoài ra, Napoleon Castle I được lắp đặt hệ thống, thiết bị hiện đại, thang máy tốc độ cao di chuyển êm và nhanh chóng (sản xuất tại Úc); 3 tầng hầm để xe rộng rãi, đảm bảo chỗ để xe cho cư dân sống và làm việc tại tòa nhà. Với hạn mức tín dụng 640 tỉ đồng mà chúng tôi đã ký kết với Ngân hàng TPBank - Chi nhánh Khánh Hòa, các khách hàng mua căn hộ sẽ được tài trợ về vốn với nhiều chính sách ưu đãi và thủ tục nhanh chóng.

Dự kiến công trình sẽ mở bán trong 2 tháng tới và bàn giao căn hộ vào cuối năm 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.