Kỹ sư hóa nặng lòng với trầm hương

12/10/2017 08:00 GMT+7

Đam mê kinh doanh và cơ duyên đã đưa chị Mỹ Liên, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Châu Thông với thương hiệu Trầm hương Phúc Linh, đã từ kỹ sư hóa rẽ ngoặc đến với trầm hương.

 Doanh nhân Mỹ Liên với chuỗi trang sức trầm hương thơm ngát tự nhiên
Doanh nhân Mỹ Liên với chuỗi trang sức trầm hương thơm ngát tự nhiên NVCC
Chị Liên còn được biết đến là người vừa đạt giải Đặc biệt trong cuộc thi Nữ APEC VN 2017 tại Huế. Tốt nghiệp ĐH Bách khoa TP.HCM năm 1999, chuyên ngành hóa hữu cơ, chị Mỹ Liên từng có thời gian làm nhà nước. Năm 2012 một đồng nghiệp tặng chị một ít trầm hương để về xông nhà và giới thiệu: “Đây là trầm hương Tuy Phước (Quảng Nam), người Trung Quốc, Đài Loan rất thích mua về làm quà tặng”. Là người Huế, am hiểu gắn bó với trầm hương, lại thích kinh doanh nên, chị bật nghĩ: Đặc sản vùng miền, tại sao chúng ta không tận dụng?
Và từ khởi đầu ấy, duyên với trầm hương lại đến từ nhiều phía, khi tình cờ biết có người bạn trồng cây dó bầu để tạo trầm hương nhân tạo. Vì thế, suy nghĩ kinh doanh sản phẩm cho chính mình, cùng với sự ủng hộ từ gia đình đã thôi thúc chị tìm hiểu và bước sâu nghiên cứu trầm hương.
May mắn mỉm cười với chị, khi thời điểm đó trầm hương đang có nhu cầu cao, và là cơ hội phát triển đặc sản vùng miền. Sau 2 năm nung nấu ý tưởng, chị Liên đã đưa trầm hương đến với người tiêu dùng, biến nó thành sản phẩm không còn xa lạ với mọi người, mọi miền. Khách hàng hiểu hơn giá trị của trầm hương, đặc biệt là trầm hương miền Trung thương hiệu Trầm hương Phúc Linh.
Trầm hương Phúc Linh với mục tiêu kinh doanh chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm trầm chất lượng uy tín, với nhiều điểm đặc biệt. Đó chính là hương trầm có nguồn gốc hữu cơ, với hương thơm tự nhiên. Chị Liên sản xuất trầm hương theo hướng bài bản, mang thương hiệu rõ ràng, nên Trầm hương Phúc Linh là sản phẩm trầm hương đầu tiên có pháp lý, xây dựng tiêu chuẩn cơ sở cho thương hiệu, giúp phân biệt được trầm hương tự nhiên và trầm hương nhân tạo. Trầm hương Phúc Linh là từ nguyên liệu tự nhiên, không pha trộn hóa chất, bao bì đẹp để sản phẩm hài hòa, bắt kịp xu hướng phát triển hiện đại trên thế giới.
Điểm đặc biệt ở Trầm hương Phúc Linh nữa đó là những mẫu test ảnh hưởng về sức khỏe con người, được tham chiếu với những tiêu chuẩn tương đương là hoàn toàn an toàn, nên ngoài những giao dịch trong nước, đa số các sản phẩm được bán chính ngạch. và sản phẩm hàng lưu niệm có giấy chứng nhận xuất khẩu.
Tiếp nối và phát triển kép trầm hương, chị Mỹ Liên cũng đã tạo ra dòng tinh dầu Mangala, mang lại những giá trị về sức khỏe, về sự may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.