'Lạc trôi' ở Trung Lương

18/01/2017 14:14 GMT+7

Không ít bạn trẻ lần đầu đặt chân tới Khu dã ngoại Trung Lương (ở xã Cát Tiến, H.Phù Cát, Bình Định) đã trầm trồ thốt lên: Trời ơi, sao mà dễ thương quá!

Ừ thì không thương sao được khi ở cái nơi mà người ta có thể dễ dàng lạc lối, dễ dàng ưu tư và phiêu bồng giữa một ''thiên đường''.
Đẳng cấp châu âu, giá cả Việt Nam
Cách đây chỉ chừng vài năm, ít ai nghĩ rằng ở cái khu đồi núi đá sát biển cheo leo ấy sẽ mọc lên một nhà hàng đẳng cấp châu Âu như vậy. Không chỉ vậy, nó còn được xây dựng thành một khu dã ngoại hẳn hoi, bài bản với đầy đủ không gian cần thiết cho những cuộc vui bao gồm: ẩm thực, cắm trại, tắm biển và các hoạt động sinh hoạt tập thể…
Lần đầu đến Trung Lương vào một buổi trưa hè, bạn Trần Thị Thanh Thùy (20 tuổi, khách du lịch TP.HCM) đã “phải lòng” khu dã ngoại: “Nơi đây đẹp quá, giờ không muốn đi về nữa rồi!”. Thùy cho biết, khi đến vùng đất cách TP.Quy Nhơn 30 km này, Thùy đã không quá kỳ vọng bởi khoảng cách này khó đạt chất lượng dịch vụ như ý. Thế nhưng, cả Thùy và nhóm bạn đều đã rất bất ngờ vì mọi thứ không thể đẹp hơn, đồ ăn thì ngon thôi rồi. Ngồi ở một góc nhà hàng Cánh Tiên của khu dã ngoại Trung Lương, lặng yên nghe sóng vỗ ngoài xa, hít hà mùi gió biển nồng nàn, nghe những bản nhạc tình xưa cũ… tất cả trở thành những điểm cộng to bự khiến khách du lịch nức lòng.
Khu dã ngoại Trung Lương đã có hệ thống tổng đài để hướng dẫn đường đi và phụ khách đặt bàn trong trường hợp tour nhiều người. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với khu dã ngoại qua số 0942.090909.
Ngay khi những món ăn đầu tiên được dọn lên, sự tỉ mẩn của người nấu đã khiến món ăn thơm lừng và đẹp mắt. Này là bầu luộc nguyên vỏ chấm kho quẹt ngọt thanh tao, này là đĩa cơm chiên cá mặn đậm đà, này là gà vườn quê chiên nước mắm vàng giòn nhức nhối, là nồi lẩu cua trứ danh trở thành món “chiến lược” lấy lòng thực khách của nhà hàng… Một nhóm chừng 5 cô gái tuổi đôi mươi, kêu khoảng 5 món ăn ngon, ăn đến no la liệt mà khi thanh toán hóa đơn chưa đến 1 triệu đồng.
Mở thêm các tour lặn biển độc đáo
Anh Lê Duy Lân, ông chủ trẻ của khu dã ngoại Trung Lương cho biết: “Chúng tôi đang xây dựng các tour du lịch lặn biển cho du khách đến khu dã ngoại. Biển ở vùng này lắng sóng, lại có rạn san hô phong phú với nhiều loài cá sinh sống. Với những ai mê khám phá vẻ đẹp dưới lòng đại dương thì đây quả là nơi lý tưởng!”.
Dịch vụ mới mẻ này đã được anh Lân ấp ủ nhiều năm liền. Khách du lịch sẽ luôn được phục vụ những trò mới nhất, ấn tượng nhất từ khu dã ngoại Trung Lương.
Đến đây, du khách khó mà cưỡng lại được sức hấp dẫn từ những túp lều be bé, xinh xinh ngay trên bãi cỏ xanh mướt. Ngủ lại đây, dù chỉ một đêm để được nằm dưới vòm trời bao la có hàng ngàn ánh sao chi chít, để nghe biển đêm ầm ào những chuyện ngày xưa cũ… Hay nếu đi đông chừng vài mươi người, khách có thể đốt lửa trại ngay trên khu vực bãi cỏ, cùng chơi những trò chơi vui nhộn, hay ôm đàn hát những bản nhạc lòng. Mọi thứ ở đây sẽ diễn ra chậm nhẹ, nhịp nhàng để cảm xúc được phiêu bồng, được hòa điệu cùng mây gió.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.