LOCK&LOCK - Thương hiệu hàng đầu tại thị trường Trung Quốc (C-PBI)

29/04/2016 06:56 GMT+7

Lock&Lock, thương hiệu toàn cầu về đồ dùng nhà bếp & gia đình, đã vinh dự được bình chọn là thương hiệu đứng đầu tiêu chí “Sức mạnh thương hiệu Trung Quốc 2016 (C-BPI)” do Viện nghiên cứu thương hiệu tại Trung Quốc công bố.

Theo khảo sát “Sức mạnh thương hiệu Trung Quốc” (C-BPI), Lock&Lock đã dẫn đầu cả 2 lĩnh vực là hộp bảo quản kín hơi và bình giữ nhiệt, trong đó Lock&Lock đã 5 năm liền dẫn đầu trong lĩnh vực hộp bảo quản kín hơi, và 4 năm liền ở lĩnh vực bình giữ nhiệt.
Về lĩnh vực hộp bảo quản kín hơi, Lock&Lock giữ vị trí số 1, và ở mục bình giữ nhiệt, Lock&Lock cũng trở thành thương hiệu số 1 tại thị trường này.
Điều này đã một lần nữa khẳng định thương hiệu Lock&Lock là thương hiệu hàng đầu tại nhiều thị trường, trong đó có cả Hàn Quốc, Trung Quốc & Việt Nam.
*Viện nghiên cứu thương hiệu Trung Quốc (China Brand Research Center) trực thuộc Bộ Công nghiệp & Kỹ thuật thông tin của Trung Quốc) đã thực hiện khảo sát “Sức mạnh thương hiệu” (C-BPI) theo hình thức phỏng vấn trực tiếp (1:1) với hơn 16,440 người tại 33 thành phố trọng điểm tại Trung Quốc từ tháng 3 năm ngoái đến tháng 2.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.