Một đô la thay đổi cuộc sống

23/10/2017 17:32 GMT+7

Bạn sẽ làm gì khi có trong tay 1 đô la? Nếu lấy 1 đô la đổi 1 buổi học làm thay đổi cuộc sống và cách nhìn của bạn. Bạn có sẵn sàng đầu tư kiến thức, kỹ năng và cơ hội cho chính mình?

Khóa học hướng đến cộng đồng trẻ
Khóa học tôi đang nói đến có tên gọi "One Dollar Change My Life" (Một đô la thay đổi cuộc sống) của Anthony Nguyễn - bậc thầy dạy kỹ năng mềm cho sinh viên, anh cũng là người thiết kế môn học “Phương pháp tiếp cận công việc qua hệ thống ISO 9001:2008” đang được đông đảo các trường cao đẳng, đại học đưa vào giảng dạy gần đây.
Một chương trình hội thảo do Anthony Nguyễn tổ chức tại ĐH Bách khoa
Một chương trình hội thảo do Anthony Nguyễn tổ chức tại ĐH Bách khoa
Khi được hỏi về chương trình, Anthony Nguyễn cho biết: “Buổi học trang bị cho sinh viên tư duy tích cực thông qua các kiến thức và bài tập thực hành tại chỗ. Giúp các bạn xây dựng định hướng học tập và cuộc sống, sử dụng thời gian hoạt động hiệu quả để chuẩn bị cho tương lai. Tạo động lực dám ước mơ và nỗ lực hết sức để theo đuổi mục tiêu. Tại đây, sinh viên sẽ được học để sử dụng ngôn ngữ thành công - ngôn ngữ mà 0,7% những người xuất chúng đã sử dụng để có 99% tổng tài sản trên thế giới nhằm vào việc thay đổi tận gốc của hành vi”.
Qua tìm hiểu, buổi học mà Anthony Nguyễn thiết kế không hướng đến yếu tố lợi nhuận vì toàn bộ học phí tham dự sẽ được gửi lại các đơn vị tổ chức của các trường ĐH, cao đẳng, THCN giữ lại làm kinh phí hoạt động cho trường. Nói về vấn đề này, Anthony Nguyễn tâm huyết: “Nếu vì lợi nhuận tôi đã thiết kế 1 khóa học với học phí vài trăm hoặc vài triệu như các diễn giả khác, nhưng tôi không chọn hướng đi đó, vì quan điểm của tôi cứ cho đi rồi sẽ nhận lại. Tôi muốn tạo mọi cơ hội thành công cho tất cả các em sinh viên. Nhưng tôi không cho không, vì khi nhận không các em sẽ không biết trân trọng, tôi sẽ thu mỗi em 23.000 đồng (tương đương 1 đô la) và trao lại các em 1 khối lượng kiến thức khổng lồ đầy giá trị. Em nào biết nắm bắt cơ hội sẽ không bao giờ chần chừ. Và với mức học phí này, tôi cũng mong muốn các trường không phải e dè suy nghĩ nhiều”.
Nội dung chương trình xoay quanh 5 vấn đề chính: Xây dựng mô hình mơ ước; Vượt qua nỗi ám ảnh, sợ hãi để vươn tới thành công; Các kỹ năng không thể thiếu của người thành đạt; Xây dựng và phát triển các mối quan hệ bền vững; Quản lý tài chính cá nhân.
Các chuyên gia nói gì về khóa học?
Được sự hỗ trợ và ủng hộ của các đơn vị như: Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, NXB First New, Công ty Cổ phần Babylons… cùng TS Nguyễn Trí Hiếu, khóa học được cộng đồng doanh nghiệp đón nhận rất nồng nhiệt.
“Vua bán hàng” Blair Singer sau khi tiếp xúc với Anthony Nguyễn và tư vấn về chương trình “One Dollar Change My Life”, đã thốt lên: “Anthony Nguyễn, em hãy cùng thành công với đội nhóm của mình để tôi có thể kể cho toàn thế giới biết điều này”.
Còn TS Nguyễn Trí Hiếu - Chuyên gia Tài chính Ngân hàng thì nói: “Tôi nghĩ rằng khóa học cung cấp những kiến thức như thế này rất cần thiết ở Việt Nam. Đã có rất nhiều người đã thành công trong lĩnh vực quản lý tài chính đi từ giai đoạn nợ nần cho đến giai đoạn thoát khỏi nợ nần, sau đó xây dựng nền tảng tài chính tốt cho mình và gia đình”.
Thầy Võ Hoàng - Giảng viên Học viện Hàng không Việt Nam: “Anthony Nguyễn là một nhà đào tạo thật đam mê và đầy nhiệt huyết, một con người tràn đầy năng lượng. Tôi cũng học tập được rất nhiều từ Anthony Nguyễn về sự đam mê cuồng nhiệt này”.
Anh Nguyễn Quang Huy - Đồng sáng lập Công ty Cổ phần đầu tư ANZ, trợ lý Chủ tịch HĐQT Mai Linh nói: “Đặc biệt nhất ở Anthony Nguyễn là sự cho đi rất nhiều, mình tin chắc rằng cùng với những giá trị được cho đi vô điều kiện này chương trình sẽ tạo ra sự thành công lan tỏa”.
“Một đô la thay đổi cuộc sống” - buổi học này sẽ đánh bật những tiềm thức còn đang ngủ yên trong suy nghĩ của bạn. Thử thách, bức phá ban đầu chính là vượt qua sự so sánh giữa đồng tiền và kiến thức. Bạn có dám cho đi để nhận lại? Hãy hành động ngay nếu bạn trả lời “Có”!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.