Năm 2016: Căn hộ cao cấp khuấy động thị trường TP.HCM

01/02/2016 15:03 GMT+7

Theo dự báo của các công ty nghiên cứu thị trường địa ốc, năm 2016 sẽ là năm căn hộ cao cấp khấy động thị trường.

Theo dự báo của các công ty nghiên cứu thị trường địa ốc, năm 2016 sẽ là năm căn hộ cao cấp khấy động thị trường.

Sốt căn hộ cao cấp ở trung tâm
Cuối quý IV năm 2015, CBRE tung ra một bản báo cáo thị trường trong đó có một chi tiết gây “sốc” đối với giới truyền thông: Một loạt dự án có giá trên 150 Triệu/m2 sẽ chính thức trình làng trong thị trường địa ốc vào đầu năm 2016.
Theo bà Dương Thùy Dung, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sau một chu kì khủng hoảng kéo dài đến 7 năm, thị trường đã chứng kiến một cuộc “lội ngược dòng” ngoạn mục, khi các nhà đầu tư địa ốc đã tự tin phát triển các sản phẩm ở phân khúc cao cấp.
Phối cảnh căn hộ cao cấp ToplifePhối cảnh căn hộ cao cấp Toplife

“EximLand đã nắm bắt xu thế này nên vào tháng 01 năm 2016 chúng tôi đã giới thiệu đến khách hàng dự án căn hộ cao cấp TopLife Tower. Tọa lạc tại trung tâm khu vực quận 3, quận 10 với mức giá rất hấp dẫn và được quy hoạch chuẩn mực, EximLand tự tin đây là dự án được trông đợi trong quý I năm 2016”, ông Lý Văn Nghĩa, Tổng giám đốc Tập đoàn EximLand cho biết.
Tiện nghi, hiện đại
Theo khảo sát hầu hết những người trẻ, doanh nhân thành đạt, trí thức đều chọn những căn hộ tiện nghi, gần trung tâm, hiện đại như: TopLife Tower, GoldView, River Gates, The Princes, Mia Saigon… Và hầu hết những căn hộ này đều thu hút cư dân cũng như các nhà đầu tư.
Toplife với thiết kế đẳng cấpToplife với thiết kế đẳng cấp

Theo thông tin chúng tôi có được, năm 2016 sẽ là một cuộc đua tranh quyết liệt giữa những “ngôi sao” mang tên căn hộ cao cấp. Ở đó, dự án nào có tiện ích tốt hơn, giá hợp lý và “chạm đến tim” khánh hàng nhanh hơn sẽ là người thắng cuộc.
Toplife với tiện ích chuẩn 5 saoToplife với tiện ích chuẩn 5 sao

TopLife Tower nằm ở trung tâm khu vực quận 3, quận 10. Với định vị cao cấp, của một dự án căn hộ có đến 4 tầng hầm đậu xe và 1 hồ bơi tràn trên sân thượng theo tiêu chuẩn của khách sạn năm sao. TopLife Tower chính thức được công bố vào tháng 01 năm 2016 do Tập đoàn EximLand làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Exim (Eximrs) tiếp thị và phân phối độc quyền. Theo đó, Savills là đơn vị tiếp nhận và quản lý chung cư.
Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Exim (Eximrs) Địa chỉ 449 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, quận 1, TP.HCM
Hotline 0936677888, website: http://www.toplifetower.com.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.