Nguyệt Xuất Chuẩn, thành công từ hướng đi táo bạo của nữ doanh nhân thành đạt

24/11/2020 08:00 GMT+7

Xuất hiện trên thị trường thời trang những năm mới đây, thế nhưng Nguyệt Xuất Chuẩn đã có những bước phát triển vượt bậc và nhanh chóng tạo cho mình một chỗ đứng nhất định với thành công đáng mơ ước.

Hoàng Thúc Diễm - chủ thương hiệu Nguyệt Xuất Chuẩn

Hoàng Thúc Diễm - chủ thương hiệu Nguyệt Xuất Chuẩn

Nguyệt Xuất Chuẩn là "đứa con tinh thần" của cô gái 8X xinh đẹp Hoàng Thúc Diễm - một doanh nhân nổi tiếng Đồng Nai. Khởi nghiệp với tình yêu thời trang cũng như những bước đi đúng đắn, Hoàng Thúc Diễm đã nhanh chóng đưa Nguyệt Xuất Chuẩn trở thành một địa điểm mua sắm tin cậy của phái đẹp.
Một trong những điều tạo nên thành công cho Nguyệt Xuất Chuẩn chính là sự phát triển song song hai phong cách thời trang khác biệt, tưởng như không liên quan tới nhau.
Phong cách đầu tiên mà các mẫu thời trang tại Nguyệt Xuất Chuẩn hướng tới là sự quyến rũ và cá tính. Các trang phục được được thiết kế kiểu dáng lạ mắt, ôm sát những đường cong tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho từng thiết kế.
Nguyệt Xuất Chuẩn chuẩn bị hàng cho khách sau buổi livetream trên Facebook

Nguyệt Xuất Chuẩn chuẩn bị hàng cho khách sau buổi livetream trên Facebook

Phong cách còn lại trong những thiết kế chính là những mẫu trang phục đầy nhẹ nhàng, nữ tính như váy xếp ly, đầm cúp xòe, váy cổ chữ V, váy trễ vai... Sự kết hợp khéo léo về họa tiết và màu sắc càng khiến sản phẩm ấn tượng, được nhiều khách hàng lựa chọn.
Hoàng Thúc Diễm đã tạo nên sự đối lập trong phong cách cho những trang phục bán tại cửa hàng nhưng cũng chính điều này tạo nên sức hút cho Nguyệt Xuất Chuẩn và khẳng định được gout thời trang ấn tượng của cô chủ trẻ. Những mẫu thiết kế tại đây cũng ít khi bắt gặp trên thị trường càng tạo nên một sức hút khó cưỡng.
Nguyệt Xuất Chuẩn - điểm đến tin cậy của phái nữ

Nguyệt Xuất Chuẩn - điểm đến tin cậy của phái nữ

Chia sẻ với báo giới, cô cho biết phong cách thời trang không chỉ tạo nên bởi quần áo mà là tổng hòa mọi yếu tố từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Vì thế, cô muốn mang đến những sự lựa chọn đa dạng và hoàn hảo nhất cho phái đẹp.
Những mẫu thiết kế của Nguyệt Xuất Chuẩn mang đến cho phái đẹp vẻ tự tin đầy cá tính

Những mẫu thiết kế của Nguyệt Xuất Chuẩn mang đến cho phái đẹp vẻ tự tin đầy cá tính

Xây dựng thành công thương hiệu cho mình, Hoàng Thúc Diễm cũng được nhiều người khen ngợi với vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách ấn tượng của mình. Cô quan niệm, tạo dựng hình ảnh cá nhân đẹp cũng là một con đường đi tới thành công trong kinh doanh.
Nguyệt Xuất Chuẩn
- Địa chỉ: 1306, Phạm Văn Thuận, khu phố 1, phường Tân Tiến, thành Phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
- Điện thoại: 0942001739
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.