Nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn Vivu đặt chân đến thủ đô Hà Nội

23/10/2017 13:01 GMT+7

Ngày 20.10, Công ty cổ phần Ẩm thực Chảo Đỏ chính thức ra mắt thực khách Hà Nội nhà hàng chuyên món đặc sắc của ẩm thực hẻm Sài Gòn như lẩu bò, phá lấu bò, chân gà, bia tươi trái cây…

Được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu tươi ngon và rau củ sạch bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa, Nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn Vivu tọa lạc tại lầu 2 số 20 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Sự xuất hiện của nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn Vivu giữa lòng Hà Nội mang tới hương vị ẩm thực bình dị và tinh túy của Sài Gòn, góp phần đa dạng hóa văn hóa ẩm thực, hòa hợp vị ngon của ẩm thực hẻm Sài Gòn và ẩm thực vỉa hè Hà Nội. Không gian ấm cúng và gần gũi, nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn Vivu còn là nơi lý tưởng để sum họp, quây quần cùng nhau trong không khí xôm tụ, vui vẻ cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.
Chuỗi nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn Vivu tuy chỉ ra mắt thời gian ngắn nhưng đã đạt được những thành công nhất định trên thị trường và đón về cảm tình yêu thích nhờ phong cách chuyên nghiệp và thực đơn được chăm chút, đảm bảo tròn vị thơm ngon ẩm thực Sài Gòn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.