Pampers trao tặng tã cho các bệnh viện sản nhi trên cả nước

27/09/2017 10:51 GMT+7

Vừa qua, nhãn hàng Pampers thuộc Công ty P&G Việt Nam đã trao tặng gần 320.000 miếng tã dành cho trẻ sơ sinh tại các bệnh viện sản nhi hàng đầu cả nước.

Trong số đó, Pampers đặc biệt tặng gần 100.000 miếng tã dành cho trẻ sinh non nhằm hỗ trợ các bé thiếu tháng trong thời gian khó khăn đầu tiên lúc mới chào đời.
Ngoài sự tận tâm chăm sóc của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và gia đình, sự hỗ trợ chuyên sâu từ các biện pháp chăm sóc trẻ sau sinh, đặc biệt là trẻ sinh non là vô cùng cần thiết. Tã dành cho trẻ sinh non sẽ góp phần quan trọng trong việc giữ vệ sinh cho trẻ tốt hơn, giúp tăng cường lá chắn bảo vệ cơ thể cho trẻ thêm khỏe mạnh vượt qua giai đoạn khó khăn lúc mới chào đời.
Tặng tã cho trẻ sinh non là một hoạt động đặc biệt ý nghĩa với chương trình hỗ trợ cho những “chiến binh nhỏ nhất thế giới” mà Pampers đã và đang thực hiện tại Anh quốc cùng một số nước khác trên thế giới.
Chương trình tặng tã cho trẻ sơ sinh đã được triển khai từ tháng 4.2017 và sẽ tiếp tục được thực hiện đến tháng 12.2017 trên tinh thần hỗ trợ cho trẻ sơ sinh tại các bệnh viện sản và nhi hàng đầu tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.