‘Rạng rỡ Việt Nam’: Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 72 năm Quốc khánh 2.9

23/08/2017 08:00 GMT+7

Chương trình nghệ thuật “Rạng rỡ Việt Nam” được tổ chức trọng thể tại Nhà hát Lớn Hà Nội và phát sóng trên kênh VTC1 để kỷ niệm 72 năm Quốc khánh 2.9.

Hướng đến kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng tám (19.8.1945 -19.8.2017) và Quốc khánh 2.9 (2.9.1945 - 2.9.2017), Báo Quân đội Nhân dân và Công ty CP Truyền thông VIETART tổ chức chương trình nghệ thuật “Rạng rỡ Việt Nam” vào 20 giờ, thứ sáu, ngày 1.9.2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1, tiếp sóng trên kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam.
Đêm nhạc “Rạng Rỡ Việt Nam” được tổ chức trọng thể, dàn dựng công phu hiện đại, với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc kết hợp với các phóng sự làm nổi bật thành tựu trong hơn 70 năm xây dựng và phát triển đất nước, 30 năm đổi mới và hội nhập quốc tế; khẳng định sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, nâng cao vị thế dân tộc trên trường quốc tế, xứng đáng với tầm vóc to lớn của ngày Quốc khánh 2.9.
Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ gạo cội như NSND Quang Thọ, NSND Thu Hiền, cùng các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng: NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Đăng Dương, ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ, Khánh Linh và MC Thụy Vân. Đặc biệt, bên cạnh các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, chương trình có hoạt động tri ân, trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.
Chương trình nghệ thuật “Rạng rỡ Việt Nam” hân hạnh được đồng hành cùng những thương hiệu lớn, uy tín:
• Quảng cáo chính: Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO).
• Tài trợ bạc: Công ty Cổ phần Hàng không VietJet (VietJet Air)
• Tài trợ đồng: Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank)
• Đồng tài trợ: Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại Tràng Tiền
Cùng với hoạt động tổ chức biểu diễn tại Nhà hát Lớn, Ban tổ chức còn thực hiện lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm Bắc Sơn như một nghĩa cử tốt đẹp nhằm bày tỏ sự biết ơn tới những thế hệ đã hy sinh vì độc lập tự do cho dân tộc.
Trong những năm vừa qua, VIETART là đơn vị tiên phong tổ chức các chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn của dân tộc, tiêu biểu như: Sợi nhớ sợi thương, Đất nước trọn niềm vui
Với ý nghĩa đó, chương trình nghệ thuật “Rạng rỡ Việt Nam” hứa hẹn trở thành dấu ấn đặc sắc trong những hoạt động kỷ niệm ngày Tết độc lập tại thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.