Rohto-Mentholatum Việt Nam phối hợp cùng Hội Phụ nữ phát động chiến dịch chống muỗi

04/07/2020 13:00 GMT+7

Ngày 4.7, tại UBND phường 17, quận Gò Vấp, nhãn hàng Remos thuộc Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam đã cùng Hội Phụ nữ quận Gò Vấp phát động chiến dịch 3 Không: “Không lăng quăng, không muỗi, không các dịch bệnh do muỗi”.

Chương trình được triển khai khắp 23 tỉnh thành trên toàn quốc diễn ra thường niên của nhãn hàng Remos, nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước nguy cơ dịch sốt xuất huyết. Năm 2020 cũng đánh dấu năm thứ 10 của chiến dịch (2011-2020).
Từ năm 2011 đến nay, nhãn hàng Remos đã phối hợp cùng các cơ quan y tế, các ban ngành, hỗ trợ cộng đồng phòng chống các dịch bệnh liên quan đến muỗi và côn trùng.
Chiến dịch năm nay có các mục tiêu chính như:
- Tuyên truyền về mối nguy hiểm của muỗi, đặc biệt là mùa mưa, nâng cao ý thức về tầm quan trọng của việc phòng tránh muỗi đốt.
- Tổ chức thi đua, phát động chiến dịch để khuyến khích, hướng dẫn người dân thực hiện biện pháp phòng tránh muỗi và các bệnh về muỗi an toàn, hiệu quả.
Đại diện nhãn hàng Remos cho biết: “Chúng tôi hy vọng trong năm nay, chiến dịch vẫn sẽ được triển khai rộng khắp, để ngăn ngừa các bệnh về muỗi một cách hiệu quả nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.