RV. Han Princess - du thuyền 5 sao trên sông Hàn

24/05/2017 10:11 GMT+7

Vào đêm pháo hoa đầu tiên diễn ra ngày 30.4 trên sông Hàn, du khách ngỡ ngàng với sự xuất hiện của du thuyền sang trọng 5 sao, có tên gọi: RV. Han Princess.

Đó cũng là chuyến khởi hành đầu tiên của du thuyền RV. Han Princess đưa du khách xem pháo hoa trên sông Hàn…

Du thuyền RV. Han Princess (còn gọi là Nàng công chúa sông Hàn) là chiếc du thuyền hạng sang bậc nhất đến thời điểm hiện nay có mặt tại Đà Nẵng, hoạt động trên sông Hàn phục vụ du khách đến tham quan, du lịch tại Đà Nẵng cũng như người dân địa phương. Du thuyền do Công ty TNHH Du thuyền Viet Princess đầu tư, quản lý. Ông Giang Hoàng Hải, Giám đốc điều hành Viet Princess, cho biết ông quyết định đưa tàu vào hoạt động tại Đà Nẵng vì muốn khai thác lợi thế du lịch trên sông Hàn. Công ty TNHH Du thuyền Viet Princess hiện đang sở hữu và điều hành 3 tàu du lịch đẳng cấp 4 và 5 sao gồm: tàu Avalon Siêm Riệp, tàu Mekong Princess khu vực Mê Kông và RV. Han Princess khu vực Đà Nẵng. Sự có mặt của du thuyền hạng sang này trên sông Hàn rất kịp thời trước kêu gọi của lãnh đạo TP.Đà Nẵng, khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư đóng những tàu du lịch hạng sang, khai thác tiềm năng du lịch trên sông Hàn. Lãnh đạo Đà Nẵng cũng đánh giá cao sự có mặt của RV. Han Princess tại Đà Nẵng trong thời điểm này.

Đây là chiếc du thuyền được Công ty TNHH Du thuyền Viet Princess hoàn thiện sau gần 1 năm ấp ủ, thiết kế và đóng mới. Du thuyền được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, dài gần 50 m, rộng hơn 9 m, gồm 4 tầng, sức chứa gần 200 khách, tổng vốn đầu tư khoảng 50 tỉ đồng. Tàu được đóng ở TP.HCM từ tháng 9 năm ngoái, chuyển đến TP.Đà Nẵng vào cuối tháng 4 vừa qua. Tàu được thiết kế theo đẳng cấp 5 sao với các dịch vụ và món ăn đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu. RV. Han Princess được phép khai thác 2 tour du lịch trên sông Hàn gồm: Hoàng hôn sông Hàn và Ngắm sông Hàn về đêm, làm phong phú thêm tour tuyến cho du khách khi đến với thành phố đáng sống này, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và nhất là tính an toàn cao. Đó chính là thế mạnh của du thuyền hạng sạng bậc nhất này. Không chỉ vậy, Nàng công chúa sông Hàn này còn là địa điểm tổ chức những sự kiện sang trọng, lãng mạn… Theo nhà quản lý du thuyền RV. Han Princess, trong thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều sản phẩm, nhiều dự án để phục vụ du khách, góp phần quảng bá cho hình ảnh du lịch của thành phố bên sông Hàn này. Hiện tại công ty đang xin cấp phép để có thể chạy các chương trình tour ban ngày và chạy ra vịnh Đà Nẵng trong thời gian sắp đến, hi vọng sẽ làm phong phú hơn nữa sản phẩm du lịch của tàu cũng như cho khách du lịch và khách địa phương tại thành phố.

Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nội thất sang trọng là thế mạnh của du thuyền RV.Han Princess
Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nội thất sang trọng là thế mạnh của du thuyền RV. Han Princess
Nhưng, đặc biệt nhất vẫn là vào những dịp Đà Nẵng tổ chức cuộc thi pháo hoa trên sông Hàn, thì không có vị trí lý tưởng nào bằng ngồi trên chiếc du thuyền 5 sao, hưởng thụ những tiện ích sang trọng và thưởng ngoạn những màn trình diễn pháo hoa vô cùng hoành tráng nhưng không kém phần quyến rũ, độc đáo. Đó chính là lý do vì sao RV. Han Princess luôn đông khách vào những dịp pháo hoa này. Nhưng với tiêu chí hoạt động phục vụ du khách đúng theo chuẩn 5 sao, nên Viet Princess luôn đảm bảo không để xảy ra tình trạng quá tải, mà du khách phải thực sự thụ hưởng những dịch vụ sang trọng, cao cấp đúng nghĩa một khi đã đặt chân lên du thuyền RV. Han Princess.
Để đăng ký tour xem pháo hoa trên sông Hàn hoặc các tour Hoàng hôn sông Hàn, Ngắm sông Hàn về đêm trên du thuyền RV. Han Princess, du khách có thể liên lạc tại:
Công ty TNHH MTV Du thuyền Viet Princess Đà Nẵng
43 Trần Quý Cáp (P.Thạch Thang, Q.Hải Châu, Đà Nẵng)
Hotline: 0888.20.27.68
Điện thoại: +84 236 3928 238/3928 239/ 3928 288.
Email sales@vietprincess.com
Website: http://www.vietprincess.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.