Sân chơi lớn nhất của những bố mẹ tương lai

29/06/2017 08:00 GMT+7

Vừa qua, cuộc thi trắc nghiệm kiến thức trực tuyến “Mẹ đã sẵn sàng” đã khởi động nhằm cập nhật kiến thức thai sản trước, trong và sau sinh cho các ông bố, bà mẹ tương lai.

Chương trình dành cho các thai phụ trên toàn quốc, chia thành 8 khu vực thuộc các bệnh viện thành viên Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Tiếp nối thành công những năm trước, cuộc thi năm nay phát triển về mặt đồ họa, hình ảnh cũng như chất lượng nội dung.
“Mẹ đã sẵn sàng” là cuộc thi trắc nghiệm kiến thức trực tuyến bắt đầu từ năm 2016 với mục đích cập nhật kiến thức thai sản trước, trong và sau sinh cho các ông bố, bà mẹ. Đây cũng là một trong các hoạt động hướng đến mục tiêu hài lòng người bệnh thông qua việc áp dụng công nghệ thông tin vào y khoa. Để tham gia chương trình, người chơi phải là phụ nữ đang mang thai hoặc chồng đang chăm sóc cho người vợ mang thai.
Tham gia cuộc thi “Mẹ đã sẵn sàng” vừa hữu ích vừa mang lại nhiều niềm vui cho mẹ bầu
Tham gia cuộc thi “Mẹ đã sẵn sàng” vừa hữu ích vừa mang lại nhiều niềm vui cho mẹ bầu MỸ NGỌC
So với năm 2016, “Mẹ đã sẵn sàng” 2017 cải tiến thiết kế sinh động hơn, mang lại hứng thú cho người chơi. Nội dung trắc nghiệm gồm 400 câu hỏi được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Sản giàu kinh nghiệm biên soạn. Chương trình là phương cách thú vị để cả những người sắp làm cha, mẹ cùng kiểm tra kiến thức chăm sóc mẹ và bé trước, trong và sau thai kỳ. Tổng giá trị giải thưởng chương trình lên đến 150 triệu đồng với hai giải riêng biệt là “Mẹ thông thái” và “Bố và mẹ thông thái”. Bên cạnh đó, các thí sinh còn có thể tham gia trên điện thoại di động với giao diện hình ảnh dành riêng.
Cuộc thi “Mẹ đã sẵn sàng” 2017 gồm 3 vòng, vòng 1 từ ngày 16 đến 26.6 gồm thi trắc nghiệm kiến thức qua 20 câu hỏi online tại danang.gocuasuckhoe.vn. Vòng 2 chọn ra 10 thai phụ có kết quả cao nhất ở khu vực Đà Nẵng tranh tài cùng 60 thai phụ xuất sắc ở các khu vực khác từ ngày 30.6 đến 3.7. Tiêu chí chấm điểm dành cho người chiến thắng cuộc thi được tính dựa trên số câu trả lời đúng trong thời gian ngắn nhất. Nếu người chơi có cùng số câu trả lời đúng và thời lượng thực hiện bài thi, người chiến thắng sẽ là người tham gia cuộc thi sớm hơn. Vòng chung kết tại Đà Nẵng kết hợp hội thảo Tiền sản diễn ra ngày 1.7 tại tầng 10, Tòa nhà Bưu Điện Đà Nẵng, 271 Nguyễn Văn Linh, TP.Đà Nẵng. Ở vòng chung kết, các thai phụ vừa thi kiến thức kết hợp thực hành, còn hội thảo Tiền sản gồm các chủ đề những điều cần biết về chăm sóc trẻ sốt (ThS-BS Trương Nguyễn Thoại Nhân, Trưởng khoa Nhi và Phòng khám quốc tế), những bệnh thường gặp trong quá trình thai nghén, lịch khám thai (BS CK1 Nguyễn Thanh Lâm, Trưởng khoa Sản).
Cuộc thi trắc nghiệm kiến thức trực tuyến “Mẹ đã sẵn sàng” trong khuôn khổ các hoạt động ứng dụng công nghệ vào y khoa do Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tổ chức. Bà Nguyễn Thị Thanh Bình, đại diện Ban Truyền thông tiếp thị, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chia sẻ: “Ứng dụng công nghệ vào truyền thông y khoa là xu hướng chung của ngành y, nhằm phổ cập kiến thức y khoa hiệu quả nhất, hấp dẫn cộng đồng. Cuộc thi "Mẹ đã sẵn sàng" là một trong những vận dụng công nghệ hiệu quả mà Hoàn Mỹ đã mang đến. Năm 2016, cuộc thi thu hút hơn 3.000 thai phụ tham gia. Với hình thức sinh động, cải tiến giao diện năm 2017, chúng tôi hy vọng số người tham gia còn tăng nhiều hơn nữa, cuộc thi hứa hẹn thu hút các thai phụ và cả các ông bố tương lai tranh tài hào hứng, đón nhận thông tin qua chương trình hữu ích, hiệu quả hơn”.
Vòng 1 “Mẹ đã sẵn sàng” khu vực Đà Nẵng thu hút 831 ông bố, bà mẹ tương lai tham gia. 10 thí sinh điểm cao nhất tiếp tục dự thi vòng 2 từ ngày 30.6 đến 3.7. Hội thảo Tiền sản ngày 1.7 cũng đã thu hút hơn 200 cặp vợ chồng đăng ký tham gia. Thông tin chi tiết tại website hoanmy.com/danang hoặc facebook.com/hoanmydanang.
Đăng ký hội thảo Tiền sản 1.7 qua điện thoại 02363.991.451 – email contactus.danang@hoanmy.com. Chương trình tại Đà Nẵng hân hạnh được sự đồng hành của nhãn hàng Goon, iVenus & UUcare Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.