Săn hàng hiệu giá sale ngay tại kho

24/07/2017 11:14 GMT+7

Toàn bộ hàng sale đều là hàng chính hãng bán tại các trung tâm thời trang lớn của Mỹ như Macy’s, J.C. Penney, Dillard's… được săn sale về trong các dịp sale lớn.

Tất cả hàng đều có sẵn khi bạn chọn trên web hanghieusales.com hoặc đến ngay tại kho lựa. Mô hình bán ngay tại kho giúp người mua rẻ hơn nhờ bên bán giảm được các chi phí như thuê mặt bằng trung tâm thương mại, trang trí…
Mua 2 hoặc 3 món ở kho hàng hiệu sale mới bằng mua 1 món ở các trung tâm thương mại, mà quan trọng hơn là được đổi, trả - hoàn tiền trong vòng 15 ngày. Đặc biệt, khách chọn và thanh toán trực tuyến trên web, ngoài việc được miễn phí ship toàn quốc, còn được giảm thêm 5% trên giá đã giảm.
Kho trưng bày hàng hiệu sale tại 35/21C Trần Đình Xu, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM mở cửa từ 9 đến 19 giờ hằng ngày. Đây là điểm bán thường xuyên khi công ty không bán tại các ngày hội Private Sale ở KS Rex, Sheraton, Vincom…
Tại hanghieusales.com có thể tìm thấy túi Coach, Michael Kors, CK… sale 40 - 50%; áo thun cá sấu (made in Peru, Salvador, France…) sale 20 - 30%, các mẫu đầm tuyệt đẹp của CK, Ralph Lauren… sale hơn 50% và cả các mẫu đồng hồ, mắt kính, giày, quần jeans,… với giá sale.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.