Sự thật quá khứ và hiện tại của thầy giáo được cắt nối hàm

Cùng xem qua bộ hình lột xác của thầy giáo được cắt dời hàm và tham dự chương trình mừng sinh nhật “15 năm khẳng định thương hiệu JW” để nhận nhiều cơ hội làm đẹp miễn phí.

Hẳn mọi người còn nhớ câu chuyện về chàng trai Vũ Đình Thục từng đoạt giải nhì môn Hóa quốc gia và được tuyển thẳng vào Đại học Sư phạm Hà Nội. Mặc dù tốt nghiệp loại giỏi nhưng vẫn “thất nghiệp” chỉ vì hàm móm quá nặng. Trường hợp này theo TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) đánh giá là phức tạp, cả 2 hàm lệch nhau 2,2 cm khiến miệng anh không thể khép kín mà luôn hở, phát âm không chuẩn, ăn nhai khó khăn. Bất lợi về ngoại hình nên từ năm 2014, chàng trai Nam Định đành ngậm ngùi gác lại giấc mơ đứng trên bục giảng.
Khuôn hàm móm nặng khiến thầy giáo trẻ gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống
Khuôn hàm móm nặng khiến thầy giáo trẻ gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống

Nhưng may mắn thay, anh được cô gái tên Ngô Thu Thảo đem lòng yêu thương và luôn cảm thông, chia sẻ. 6 năm yêu nhau, cặp đôi này trải qua biết bao sóng gió, gia đình ngăn cản, mọi người dè bỉu… Nhưng những điều đó cũng không làm tình cảm hai người nhạt nhòa.
Thục và Thảo khi còn là học sinh cùng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định
Thục và Thảo khi còn là học sinh cùng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định

Không chỉ vậy, hoàn cảnh Thục thêm khó khăn khi bố qua đời, anh chỉ còn Thảo là niềm hạnh phúc còn lại. Ngày ấy Thục từng hỏi: “Em có đợi anh được không?”, Thảo trả lời “Sẽ đợi anh cả đời”. Nhiều lần Thục đòi chia tay chị vì mặc cảm về ngoại hình, nhưng Thảo không đồng ý, những lúc như vậy, cô đều động viên anh cùng vượt qua khó khăn, nhất định không được bỏ cuộc.
Nói về thời giảng đường, Thảo rưng rưng chia sẻ: “Hồi lên Hà Nội, mỗi ngày anh đèo tôi đến chỗ dạy rồi mới đi gia sư chỗ khác. Ngồi đằng sau thấy lưng áo cũ của anh ướt mồ hôi, tôi thương anh vô hạn”.
Thục từng nói với Thảo: “Anh không thể cho em một tình yêu trọn vẹn như bao người con gái khác” vì xấu, vì nghèo. Nhưng Thảo không quan tâm, chỉ cần hai người yêu nhau và cùng cố gắng cho tương lai là đủ. Cả hai cùng lấy tiền học bổng và dạy kèm dành dụm trong con heo đất để sau này làm đám cưới.
Trước những khó khăn, lận đận, cô giáo trẻ Ngô Thu Thảo đã bí mật viết thư cầu cứu bác sĩ trong chương trình phẫu thuật miễn phí tại TP.Hồ Chí Minh: “Trong 6 năm yêu nhau, bọn em đến đi chơi công viên cũng không dám (vì mất tiền gửi xe), có thời gian rảnh anh ấy đạp xe chở em đi dạo phố lưng áo ướt sũng, anh ấy đã khóc vì nói không thể cho em 1 tình yêu như những cô gái khác được chiều chuộng. Nhiều lần anh ấy mặc cảm muốn chia tay nhưng em vẫn kiên quyết, hiện giờ gia đình em vẫn chưa đồng ý. Em biết đến trung tâm như một phao cứu hộ, em tha thiết xin bác sĩ hỗ trợ chúng em 1 phần để làm món quà tặng anh kỉ niệm 6 năm yêu nhau. Em biết còn nhiều hoàn cảnh khó khăn khác cần giúp đỡ. Em cảm ơn chương trình, cảm ơn bác sĩ, mong phép màu sẽ đến với chúng em, em rất yêu và mong muốn có thể lấy anh ấy để bù đắp thiệt thòi cho anh ấy”.
Cảm động chuyện tình đẹp của cặp đôi, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc quyết định trao tặng ưu đãi phẫu thuật hàm móm miễn phí 100% cho Thục. Cuối cùng, anh cũng được các bác sĩ tại JW phẫu thuật cắt dời hàm thành công. Sau bao tháng chờ đợi sự hoàn thiện, ngày anh và bạn gái vào lại TP.Hồ Chí Minh tái khám, hầu như ai cũng ngỡ ngàng và vui mừng trước sự thay đổi “ngoạn mục” của anh. Khuôn hàm đã hài hòa, ổn định và bình phục, phát âm dễ nghe, hoạt động hàng ngày diễn ra bình thường.
Hình ảnh khác biệt của Thục sau khi được phẫu thuật bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung
Hình ảnh khác biệt của Thục sau khi được phẫu thuật bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

Thục còn cho biết đã hoàn thành được luận văn thạc sĩ. Thục còn bật mí: “Tụi em sẽ dự định kết hôn sau 3 năm nữa khi cả 2 đã ổn định mọi thứ”.
Thảo xúc động viết 1 bức tâm thư cảm ơn đến Bệnh viện JW và tất cả những ai đã luôn ủng hộ hai người trên facebook cá nhân
Rất nhiều người comment tỏ ra ngưỡng mộ và chúc phúc cho đôi bạn trẻ
Ngày ấy và bây giờ …

JW thật sự rất hạnh phúc khi là người mang lại chiếc phao cứu hộ cho chuyện tình yêu khiến bao người rung động của Thục và Thảo. Đây cũng chính là một trong những minh chứng sống cho sự thành công của chương trình phẫu thuật hàm hô móm miễn phí “Chia nụ cười, sẻ cảm thông”.
Mời bạn tham dự chương trình “15 năm khẳng định thương hiệu JW” sẽ diễn ra vào lúc 8h ngày 23.07.2016 ở khách sạn New World 5* (76 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP.Hồ Chí Minh).Với sự có mặt của đội ngũ bác sĩ nổi tiếng, ca sĩ Tố My (Á quân chương trình “Solo cùng Bolero 2015”) - Tố Ny, cùng một số nhân vật phẫu thuật thành công tại JW. Bạn sẽ có cơ hội gặp lại Vũ Đình Thục, Lan Nhi… để nghe họ chia sẻ về câu chuyện của mình.
Đăng ký tham dự tại đây để nhận nhiều cơ hội phẫu thuật miễn phí 100%. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỉ đồng.
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111
Xem thêm thông tin: http://jwhospital.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.