Thẩm mỹ viện Thảo Vy tổ chức Hội nghị da liễu spa - đột phá cùng Ultraspot

19/10/2020 15:43 GMT+7

Trên 500 gương mặt chuyên ngành thẩm mỹ và làm đẹp trong hệ thống nhà phân phối, đại lý và khách hàng thân thiết của thương hiệu TMV quốc tế Thảo Vy từ khắp ba miền đất nước đã cùng hội ngộ tại sự kiện.

“Xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin, Nơi nét đẹp tự nhiên tỏa sáng; Bạn tự tin - Tôi tự hào”, chính là tôn chỉ hành động của đội ngũ Thẩm mỹ viện quốc tế Thảo Vy.
Với ba chuyên đề: Nguồn gốc của Sắc đẹp, Các mô hình kinh doanh spa và phương pháp lựa chọn mô hình; Bí quyết xây dựng cơ chế khoán trong vận hành spa, chuyên gia Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn CEO Việt Nam đã mang đến cho toàn hội nghị những kiến thức mới từ nền tảng nhân sinh quan có tác động đến lĩnh vực nghề làm đẹp, một số bí quyết quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng phù hợp với mô hình spa vừa và nhỏ.
Chuyên gia Thảo Vy - Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện Thảo Vy đã tích cực chia sẻ kinh nghiệm xoay quanh “Giải pháp loại bỏ sắc tố nám, tàn nhang, chàm bớt không tái phát” với những minh chứng sinh động, cụ thể, xác thực thuyết phục niềm tin của nhà phân phối, đại lý và khách hàng.
Đặc biệt, điểm nhấn tại hội nghị đã diễn ra nghi thức ký kết hợp tác hình thức hợp đồng trở thành nhà phân phối và đại lý của Thảo Vy. Hơn 100 hợp đồng giá trị cao đã liên tiếp được ký kết trên sân khấu hội nghị với những cái bắt tay tin tưởng, những vòng tay thân thiện, chia sẻ và những bó hoa thắm đượm nghĩa tình.
Sau một ngày làm việc nghiêm túc, hội nghị đã kết thúc với những thành công tốt đẹp.
Thẩm mỹ viện quốc tế Thảo Vy, địa chỉ:
✔️ 352 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Q.Gò Vấp, TP.HCM
✔️ 299, Trần Thị Cờ, Thới An, Q.12, TP.HCM
Fanpage: Thẩm mỹ viện Thảo Vy
Hotline: 1900 6363 39 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.