Thị trưởng San Francisco (Mỹ) trao giấy chứng nhận SaiGon Silicon City tại TP.HCM

08/03/2017 19:52 GMT+7

Chiều 6.3, ông Edwin Lee, Thị trưởng thành phố San Francisco (Mỹ) đã có buổi làm việc với ông Đinh La Thăng, Bí thư Thành ủy TP.HCM.

Chia sẻ về định hướng phát triển của thành phố, ông Đinh La Thăng cho biết TP.HCM luôn mong muốn và sẵn sàng hợp tác cùng các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp San Francisco đầu tư, kinh doanh lâu dài tại thành phố.
Ông Edwin Lee cho biết các doanh nghiệp San Francisco rất mong muốn chia sẻ kinh nghiệm và tham gia đầu tư vào TP.HCM trong các lĩnh vực du lịch, kỹ thuật công nghệ cao, xây dựng hạ tầng giao thông... Đồng thời, lãnh đạo San Francisco cũng cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp TP.HCM hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại tại San Francisco, góp phần củng cố và xây dựng mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai thành phố ngày càng tốt đẹp, mang lại lợi ích cho nhân dân hai thành phố.
Nhân chuyến thăm này, sáng 7.3, ông Edwin Lee đã cùng đoàn doanh nghiệp đến thăm và làm việc tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tại đây, Thị trưởng Edwin Lee cũng đã chính thức trao giấy chứng nhận SaiGon Silicon City cho ông Nguyễn Minh Hiếu, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Công viên Sài Gòn Silicon với sự chứng kiến của ông Lê Hoài Quốc, Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.