Triển lãm Chuyển đổi công nghiệp châu Á - Thái Bình Dương

08/08/2019 18:00 GMT+7

Được tổ chức từ ngày 22 đến 24.10 tại Singapore EXPO & MAX Atria, Công nghiệp 4.0 (I4.0) hiện nay đã thay đổi bối cảnh của nền sản xuất đương thời thông qua kỹ thuật số, giúp tăng năng suất sản xuất.

Đặt trước bối cảnh một khối ASEAN đầy triển vọng, dự kiến sẽ phát triển mạnh mẽ sau Hiệp định Đối tác Kinh tế toàn diện khu vực do Singapore hoàn thiện. Kế hoạch hành động khung tích hợp kỹ thuật số ASEAN năm nay và lộ trình đổi mới sáng tạo ASEAN thực hiện bởi Chủ tịch luân phiên ASEAN - Thái Lan sẽ tạo ra những sức đẩy mới. Để sẵn sàng cho tương lai này đòi hỏi Việt Nam phải thúc đẩy khả năng tiếp cận đổi mới sáng tạo I4.0 của các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp. Trong tình hình phát triển hiện nay, năng suất lao động thấp đang đặt ra một vấn đề về khả năng tụt hậu của lực lượng lao động so với yêu cầu trong ngành công nghiệp.
Tham gia Triển lãm, doanh nghiệp đã hòa mình vào một hành trình học tập được thiết kế riêng mang lại những trải nghiệm và khám phá tuyệt vời. Với tầm nhìn này, các doanh nghiệp tham gia có thể xác định nhu cầu và đặt mục tiêu một cách chính xác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.