Trường THCS Trần Phú vinh dự đón nhận danh hiệu ‘Trường đạt chuẩn Quốc gia’

18/01/2020 09:00 GMT+7

Trường THCS Trần Phú (quận 10, TP.HCM) đón nhận danh hiệu “Trường đạt chuẩn Quốc gia”, đây là danh hiệu cao quý từ sự nỗ lực phấn đấu của tập thể Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo trong nhiều năm qua.

Ngày 16.1, Trường THCS Trần Phú (quận 10, TP.HCM) đón nhận danh hiệu “Trường đạt chuẩn Quốc gia” quyết định của UBND TP.HCM số 4252/QĐ-UBND. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hiếu (Phó giám đốc Sở GD-ĐT) đã trao quyết định công nhận danh hiệu “Trường THCS Trần Phú đạt chuẩn Quốc gia” với sự chứng kiến của lãnh đạo UBND quận 10 cùng các em học sinh; toàn thể CB-CNV và giáo viên đang công tác tại trường.
Cô Trần Thị Mỹ Hạnh - Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú

Cô Trần Thị Mỹ Hạnh - Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú

Trong bài phát biểu của cô Trần Thị Mỹ Hạnh (Hiệu trưởng) đã chia sẻ: “Để có được thành tựu và danh hiệu cao quý này đều từ sự đoàn kết và cố gắng đi lên của cả tập thể BGH, CBCNV. giáo viên nhà trường. Nhà trường cam kết phấn đấu và cố gắng hơn nữa vì một môi trường giáo dục trong sạch vì một tương lai tươi sáng cho các em học sinh hôm nay và mai sau”.
Học sinh Trường THCS Trần Phú tham dự buổi lễ

Học sinh Trường THCS Trần Phú tham dự buổi lễ

Có thể thấy rằng, với danh hiệu “Trường THCS Trần Phú đạt chuẩn Quốc gia” là niềm tự hào to lớn không chỉ của người dân Q.10 nói riêng mà đó còn là sự động viên khích lệ vươn lên với các trường khác trong khu vực TP.HCM nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.