Vì sao các bậc phụ huynh lại lựa chọn Trường THCS-THPT Nam Việt

Trong đời sống hiện đại ngày nay, ngoài áp lực về công việc thì các bậc phụ huynh cũng đang phải chịu nhiều áp lực vào việc chọn trường học, quản lý và định hướng nghề nghiệp cho con cháu.

Do đó, việc chọn cho con em mình một ngôi trường chất lượng và uy tín để tạo nền tảng cho tương lai là một quyết định không đơn giản.
Vấn đề khiến các bậc phụ huynh luôn quan tâm và “đau đầu” là làm sao chọn được cho con mình ngôi trường có phương pháp giảng dạy chất lượng, giúp con vững vàng về kiến thức nhưng đồng thời nhà trường cũng có thể thay họ để quản lý con cháu trên mọi phương diện thời gian, đời sống sinh hoạt, rèn luyện nhân cách, học thêm, phát triển các kỹ năng mềm…
Thầy Đinh Nhất Linh, nguyên thanh tra phía nam Bộ Giáo dục và Đào tạo, cố vấn Trường THCS-THPT Nam Việt cho biết: "Trong xã hội ngày nay, ngoài kiến thức học đường thì làm sao để các em học sinh được học tập theo mô hình phát triển toàn diện, trong môi trường điều kiện học tập hiện đại, thân thiện. Để không chỉ được lĩnh hội kiến thức mà các em còn phải được phát triển về các kỹ năng mềm, kỹ năng giải quyết vấn đề, phát triển tư duy sáng tạo và phát huy năng khiếu sở trường của bản thân. Đặc biệt, lứa tuổi THCS, THPT là giai đoạn các em đang hình thành đam mê, sở thích, do đó rất cần được định hướng đúng đắn để các em xác định được thế mạnh của mình, tránh rơi vào “bi kịch” chọn nhầm trường, nhầm ngành học sau này”.
Trường THCS-THPT Nam Việt là một trong những ngôi trường “đang nổi” lên gần đây, được xếp vào top đầu của các trường ở TPHCM về tỉ lệ đỗ tốt nghiệp, đại học và cao đẳng, đang được các phụ huynh tin tưởng chọn cho con em mình. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và khang trang. Phòng học được lắp đặt camera, internet, máy lạnh, có thư viện, phòng thí nghiệm, phòng máy tính... Mỗi lớp học chỉ bố trí 25 học sinh, do đó các thầy cô có thể theo dõi sát sao đến từng em. Phòng ăn của trường rộng rãi và thoáng mát.
Đối với học sinh nội trú, nhà trường có khu nhà nội trú hiện đại và thoáng mát, phòng học nội trú khang trang với 100% phòng máy lạnh, bếp ăn riêng, vệ sinh an toàn thực phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt, khu nam và nữ riêng biệt với công tác quản lý chặt chẽ để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, chương trình học của trường cũng được chú trọng dạy theo chương trình quốc tế giáo trình Anh và Mỹ.
Song song đó, nhà trường còn thực hiện các chương trình quản lý, giám sát và kỷ luật chặt chẽ, thực hiện tốt việc kết hợp giữa gia đình và nhà trường để theo dõi việc học tập, vui chơi của các em. Mô hình nội trú tại trường đã giúp cho việc quản lý học sinh trở nên dễ dàng và hiệu quả. Ngoài thời gian học trên lớp, trường tổ chức cho các em tham gia các trò chơi vận động, các hoạt động tập thể lành mạnh để mang lại sự thoải mái về tinh thần, tạo niềm vui trong cuộc sống và rèn luyện thể lực. Nhờ vậy, các em không có thời gian tụ tập bạn bè và tránh xa được các trò chơi vô bổ. Ngoài ra, việc chủ động đưa đón từ nhà trường giúp quản lý hiệu quả thời gian của các em, hạn chế sự la cà và giảm thiểu được rủi ro tai nạn giao thông với các em.
Nhờ việc quản lý khoa học và hợp lý, các em sẽ được đảm bảo về sức khỏe, luôn chăm chỉ, ngoan ngoãn, tự tin, năng động và là những học sinh có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Bên cạnh đó, việc quản lý học tập nghiêm ngặt và sự chu đáo từ giáo viên sẽ giúp các em tiến bộ ngay từ những tháng học đầu tiên tại trường. Để mang lại sự yên tâm tuyệt đối, nhà trường cũng cho phép phụ huynh chỉ phải đóng tiền học phí khi hài lòng về chất lượng giảng dạy của trường.

Trong năm học 2016-2017, trường tiếp tục tuyển sinh từ lớp 6 đến lớp 12 diện nội trú, bán trú, hai buổi và ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia. Đặc biệt, giảm 50% học phí cho học sinh nơi khác chuyển đến, giảm 50% học phí cho con em ngư dân và giảm 100% học phí cho con của lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư và bộ đội Hải quân đang hoạt động trên ngư trường Hoàng Sa, Trường Sa.

Đăng ký nhập học tại: 25 Dương Đức Hiền, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Hoặc liên hệ để biết thêm chi tiết:

VPĐD Trường THCS-THPT Nam Việt

Cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TPHCM: Phòng 10 Lầu 1, số 3 Công Trường Quốc Tế, P.6, Q.3, TP.HCM

Tel: (08).62672402 - 0168.9383.678 (cô Hoàng) - 0932.778.778 (thầy Quốc) - 0964.79.1144 (thầy Hùng) - 0902.584.498 (thầy Cường)

Email: namviet@thptnamviet.edu.vn

Website: www.thptnamviet.edu.vn. www.truongnamviet.edu.vn

 Trường THCS-THPT Nam Việt

Đ/c: 25 Dương Đức Hiền, P.Tân Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: (08).38165582

Email: namviet@thptnamviet.edu.vn

Website: www.thptnamviet.edu.vn


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.