Vistar Pharmacy được Bộ Y tế công nhận chuỗi Nhà thuốc đạt chuẩn GPP

04/10/2016 18:18 GMT+7

Vừa qua tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn, Công ty TNHH TM Vistar vinh dự công bố quyết định của Bộ Y tế về việc công nhận chuỗi mô hình nhà thuốc hiện đại đạt chuẩn chuỗi nhà thuốc GPP.

Vistar Pharmacy hứa hẹn là chuỗi nhà thuốc sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, cung cấp thuốc bảo đảm chất lượng với đầy đủ tư vấn thích hợp. Với khẩu hiệu “Nhà Thuốc Láng Giềng” Vistar luôn gần gũi với khách hàng nhằm mang lại những giá trị thật sự thông qua việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Bên cạnh đó, còn diễn ra lễ ký kết hợp tác độc quyền giữa hai thương hiệu Vistar và Ánh Rạng về việc ra mắt chuỗi mắt kính đồng giá ViOptica. Đây được xem là ký kết hợp tác quan trọng, mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam những trải nghiệm thú vị về các dòng sản phẩm đa mẫu mã.
Đặc biệt, trong buổi tọa đàm tại Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 11 vừa qua, các chuyên gia và dược sĩ chuyên môn của Vistar Phamacy đã giới thiệu đến khách hàng dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe được nhập khẩu từ Nhật Bản.
Với mô hình kinh doanh nhà thuốc theo chuỗi đạt chuẩn kết hợp với cửa hàng tiện lợi, Vistar sẽ cạnh tranh hơn so với các nhà thuốc hoạt động đơn lẻ. Từ đó, sức khỏe người dân sẽ được chăm sóc tốt hơn và an toàn hơn bởi chính những người có chuyên môn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.