Xi Nê Về Quê cuốn hút người dân huyện đảo Phú Quốc

06/01/2017 11:15 GMT+7

Tối 5.1, tại sân bay cũ Phú Quốc, hàng ngàn người dân đã có một trận cười vỡ bụng khi lần đầu tiên, chương trình Xi Nê Về Quê do MobiFone khu vực 9 tổ chức đã đến với vùng xa xôi để phục vụ bà con nơi đây.

Là chương trình miễn phí dành cho mọi người, Xi Nê Về Quê với điểm nhấn là những bộ phim bản quyền hài hước được chiếu trên màn ảnh rộng hàng trăm inch, góp thêm niềm vui cho người dân vùng sâu, vùng xa khi được tiếp cận hình thức giải trí hấp dẫn này.

Ghi nhận sự kiện tại Phú Quốc tối 5.1, hàng ngàn người đã chật kín hội trường với bộ phim Tía Tôi Là Cao Thủ, thông qua sự diễn xuất khá thành công của Hoài Linh, Việt Hương, Tấn Beo, Hoài Lâm, mang đến một sân chơi giải trí lành mạnh và bổ ích cho mọi người.
Đi kèm với chương trình, các bạn nhỏ vùng huyện đảo cũng khá hào hứng khi được trải nghiệm không gian giải trí thực tế ảo nhằm góp phần tạo thêm không khí vui tươi và sôi động cho chương trình.
Được thực hiện từ 2015 đến nay, Xi Nê Về Quê đã thực hiện hơn 300 suất chiếu miễn phí khắp các huyện/xã thuộc ĐBSCL, phục vụ hơn 100.000 người dân, đặc biệt là người già và trẻ em vùng nông thôn, đối tượng ít có cơ hội được trải nghiệm xem phim trên màn ảnh rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.