15 đối tượng nghiện ma túy trốn khỏi trung tâm cai nghiện

26/09/2016 18:08 GMT+7

Sau khi trốn khỏi trung tâm cai nghiện, các đối tượng bỏ chạy tứ tán. Hiện lực lượng công an cùng nhân viên trung tâm cai nghiện đã truy tìm, bắt giữ được 7 đối tượng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng lúc 18 giờ 30 phút ngày 25.9, tại phòng 3, khu C (Khu đối tượng xã hội) của Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Đồng Nai (Trung tâm Xuân Phú), đóng tại xã Xuân Phú, H.Xuân Lộc (Đồng Nai) có 15 đối tượng xã hội được các địa phương trong tỉnh đưa tới gửi (trong thời gian chờ làm hồ sơ xử lý) đã bỏ trốn ra ngoài.
Cụ thể các đối tượng này phá lưới B40, dùng quần áo, khăn tắm cột lại làm dây leo vượt qua hàng rào bảo vệ thoát ra ngoài.
Sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp lực lượng của Trung tâm Xuân Phú truy tìm các đối tượng bỏ trốn, đồng thời rà soát các điều kiện đảm bảo an toàn, không để các đối tượng lợi dụng phá hoại, gây rối an ninh trật tự, gây phức tạp thêm tình hình tại cơ sở này.
Chiều tối 26.9, trao đổi với PV Thanh Niên, lãnh đạo Trung tâm Xuân Phú cho biết đến thời điểm hiện tại đã bắt được 7 đối tượng. Hiện Trung tâm tiếp tục phối hợp các công an các địa phương truy bắt những đối tượng còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.