Bục nước hầm lò, 1 công nhân thiệt mạng

18/09/2016 07:11 GMT+7

Vụ tai nạn tại khai trường Cao Thắng, thuộc Công ty than Hòn Gai (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) vào khoảng 18 giờ 40 hôm qua (17.9) đã khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương và 1 người mắc kẹt trong hầm lò.

Theo thông tin ban đầu, tai nạn xảy ra do bục túi nước, sập đường lò làm 3 công nhân mắc kẹt. Trung tâm cấp cứu mỏ cùng các lực lượng chức năng đã tổ chức cứu hộ ngay sau đó; đến 21 giờ thì 2 công nhân được đưa ra khỏi hầm lò, trong đó một người đã tử vong là ông Lê Văn Hiến (46 tuổi, quê Thái Bình, trú tại P.Hà Trung, TP.Hạ Long, Phó quản đốc phân xưởng), người bị thương là anh Lê Văn Biên (32 tuổi, kỹ sư khai thác mỏ, quê Hải Dương, trú tại P.Hòn Gai, TP.Hạ Long).
Đến 23 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ vẫn tích cực tìm kiếm người còn mắc kẹt trong lò là anh Vũ Như Hiệu (33 tuổi, thợ lò bậc 5/6, quê Thái Bình, trú ở P.Hà Khánh, TP.Hạ Long). UBND tỉnh Quảng Ninh đã hỗ trợ gia đình có người thiệt mạng 6 triệu đồng, 3 triệu đồng cho người bị thương và chỉ đạo tìm kiếm, điều tra nguyên nhân tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.