Hai ông cháu chết thảm dưới bánh xe tải

09/08/2016 20:25 GMT+7

Khoảng 16 giờ 30 ngày 9.8, tại ngã ba giao nhau giữa đường Hùng Vương – Điện Biên Phủ, TP.Quy Nhơn (Bình Định) xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 2 ông cháu chết thảm.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, xe tải BS 35C 010.42 (chưa rõ người điều khiển) của Tập đoàn Phúc Lộc chạy trên đường Hùng Vương theo hướng từ H.Tuy Phước về TP.Quy Nhơn đã va chạm với xe máy BS 37 K4 – 9528 do ông Phạm Văn Phúc (ở KV.1, P.Đống Đa, TP.Quy Nhơn) điều khiển đi ngang qua đường.
Xe tải tại hiện trường vụ tai nạn ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Hậu quả, ông Phúc và cháu ngoại là Nguyễn Hoàng Yến Nhi (8 tuổi) bị chết  tại chỗ. Chiếc  xe máy bị xe tải tông nát phần đầu. Tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường sau khi xảy ra tai nạn.
Do tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm, đường Hùng Vương là tuyến huyết mạch nối TP.Quy Nhơn với các huyện Tuy Phước, Vân Canh và TX.An Nhơn nên giao thông bị ùn tắc.
Lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn và điều tiết giao thông ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Công an lấy lời khai nhân chứng tại hiện trường ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Lực lượng CSGT và công an địa phương đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tai nạn và điều tiết giao thông.
Hơn 18 giờ cùng ngày, giao thông trên tuyến đường này trở lại bình thường.
Vụ tai nạn khiến nhiều người dân ở địa phương rất bức xúc vì tình trạng xe tải chở đất đá, vật liệu của các đơn vị thi công các công trình ở TP.Quy Nhơn và H.Tuy Phước thường phóng nhanh vượt ẩu, bất chấp luật lệ giao thông.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.