'Hiệp sĩ đường phố' bắt gọn tên trộm xe máy

02/05/2016 17:18 GMT+7

Từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản và nhiều lần bị các 'hiệp sĩ đường phố' bắt giữ nhưng Trần Đình Lành (22 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú Bình Dương) vẫn tiếp tục con đường trộm cắp.

Sáng 2.5, "hiệp sĩ đường phố" Nguyễn Thanh Hải cùng các thành viên CLB Phòng chống tội phạm Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) phát hiện Lành đi xe máy hiệu Sirius BS 61H1-156.00 đi trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (P.Phú Hòa) có biểu hiện lén lút.
Khi các “hiệp sĩ” tiến đến gần Lành thì Lành vội vã phóng xe bỏ chạy. Do đã vài lần bắt giữ Lành khi Lành trộm cắp tài sản, các "hiệp sĩ" lập tức truy đuổi và bắt giữ được Lành.

Lành thú nhận chiếc xe máy mà Lành đang đi là do vừa trộm cắp được của một người ở xã Long Nguyên (H.Bàu Bàng, Bình Dương), trên đường tẩu thoát về TP.HCM thì bị các "hiệp sĩ" phát hiện.
Công an H.Bàu Bàng sau đó xác định chiếc xe máy 61H1-156.00 là của ông Trương Văn Sơn (42 tuổi, ngụ H.Bàu Bàng) bị mất trước đó khoảng hơn 1 giờ. Hiện Lành và chiếc xe máy đã được bàn giao cho công an H.Bàu Bàng xử lý.
“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cho biết trong những ngày lễ, các thành viên trong đội vẫn thường xuyên có mặt trên các tuyến đường để cảnh giới các đối tượng trộm cắp, cướp giật.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.