Tưởng nhầm bắt cóc trẻ em, vợ chồng bị còng tay

09/02/2017 19:39 GMT+7

Chiều 9.2, trả lời Thanh Niên , đại tá Trần Đình Thiện, Trưởng Công an H.Hàm Tân (Bình Thuận) cho biết việc cặp vợ chồng bị bắt do tưởng là bắt cóc trẻ em chỉ là hiểu nhầm.

Theo đại tá Trần Đình Thiện, vợ chồng anh Nguyễn Hoài (40 tuổi, trú tỉnh Phú Yên) bị người dân ở chợ Tân Minh (H.Hàm Tân) nhầm là người bắt cóc trẻ em, nên đã tri hô, bắt giữ. Có người còn nhảy vào đánh anh Hoài ngay tại chợ.
Vợ anh Hoài cũng bị còng tay khi vụ việc chưa được làm rõ Ảnh: C.T.V
Nhận được tin báo, Công an thị trấn Tân Minh đã đến hiện trường can thiệp kịp thời, không để người dân gây mất trật tự và tiếp tục đánh vợ chồng anh Hoài. Sau đó, vợ chồng anh Hoài được đưa về trụ sở công an thị trấn.
"Trong khi chưa xác minh vụ việc công an có còng tay vợ chồng anh Hoài, nhưng ngay sau đó, khi xác minh biết được chỉ là sự hiểu nhầm thì công an đã cho vợ chồng anh Hoài về ngay", đại tá Thiện cho biết thêm.
“Trong khi chưa rõ vụ việc có phải bắt cóc hay không, công an phải can thiệp nếu không người dân gây mất trật tự và có thể đánh vợ chồng anh này gây thương tích. Ngay sau khi xác minh không phải bắt cóc trẻ em, chúng tôi đã cho về ngay. Đây là việc làm bình thường của công an đối với những tình huống thế này”, đại tá Thiện nói.
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, anh Hoài từng làm thuê nhiều năm tại thị trấn Tân Minh và từng chung sống như vợ chồng với một phụ nữ trước người vợ của anh hiện nay. Do người dân nhầm tưởng anh Hoài có ý định bắt cóc con của người vợ trước nên đã tri hô và bắt giữ ngay tại chợ.
Hiện nay vợ chồng anh Hoài đã đến một trang trại thanh long ở Hàm Tân để làm thuê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.