Xe khách giường nằm lao vào nhà dân, 5 người bị thương nặng ​

10/07/2016 13:09 GMT+7

Xe khách giường nằm mang BS 47B-004.59 đang chạy trên QL 1 khi đến địa phận xã Phổ Cường, H.Đức Phổ (Quảng Ngãi) thì lao vào nhà dân làm 5 người bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 10.7. Vào thời điểm trên, xe khách giường nằm mang BS 47B -004.59 do Phùng Quốc Lâm (chưa rõ quê quán) điều khiển, chở 44 hành khách chạy trên QL 1 theo hướng nam-bắc, khi đến địa phận xã Phổ Cường, H.Đức Phổ (Quảng Ngãi) thì lao bất ngờ vào nhà dân. 

Vụ tai nạn làm xe khách giường nằm lật nghiêng đè sập một bên nhà của ông Nguyễn Văn Hai (76 tuổi). Trong lúc đang ngủ say, ông Hai bị mái nhà và tường xi măng đổ sập đè lên người nên bị thương nặng vùng đầu. Ngoài ra, tài xế Lâm và 3 hành khách trên xe cũng bị thương nặng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân sống gần đó chạy đến tìm cách đưa hành khách bị kẹt trong xe ra ngoài. Lực lượng CSGT cũng đã kịp thời có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm, trong số 5 bệnh nhân bị thương nặng có 1 trường hợp bị chấn thương nặng đốt sống cổ phải chuyển đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi điều trị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.