Yêu qua mạng, nam thanh niên bị đánh ghen tàn bạo vì người tình 'Lùn Mi Nhon'

02/08/2016 15:26 GMT+7

Yêu qua mạng, chưa một lần nắm tay người yêu, một nam thanh niên 17 tuổi đã bị đánh ghen tàn bạo, đang nằm thoi thóp chờ chết.

Quen nhầm tình cũ của "giang hồ thôn"
Chuyện xảy ra khi A Tuyết Linh (17 tuổi, ngụ tại làng Kon H’Ngo Ktu, xã Vinh Quang,TP.Kon Tum, Kon Tum) được một chủ tiệm nét tại thôn Phương Quý, xã Vinh Quang, TP.Kon Tum) nhờ trông coi tiệm.
Tại đây, trong những lúc rảnh rỗi, Linh vào mạng "chat chit", tình cờ gặp nick name “Lùn Mi Nhon” rồi hai bên nảy sinh tình cảm. Tán tỉnh rồi "yêu" nhau được một thời gian, nhưng cả hai vẫn chưa một lần gặp ngoài đời.
Trong khi đó, Lê Tấn Quân (16 tuổi, ngụ tại thôn Phương Quý 2, xã Vinh Quang), bạn trai cũ của “Lùn Mi Nhon” khi biết "người đẹp" yêu qua mạng với người khác đã hậm hực ghen tuông, tìm cách trả thù. Quân hẹn Linh ra một con đường giáp giữa làng Kon H’Ngo Ktu với thôn Phương Quý 2 để giải quyết mâu thuẫn.

tin liên quan

Trai làng đánh nhau, một người bị đâm chết
Nhóm thanh niên thôn Tân Cảng kéo sang thôn Tân Bình (cùng thị trấn Thuận An, H.Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) dằn mặt đối thủ. Cuộc 'dằn mặt' biến thành đám đánh nhau. Trong lúc bỏ chạy, anh N.V.L bị đâm gục tại chỗ.
Khoảng 23 giờ ngày 28.5, trận chiến đánh ghen của nhóm trai tơ bắt đầu. Nhóm của Quân có 3 người mang theo dao nhọn, gồm Quân, Ngô Tuấn Vũ và Thái Văn Thiện (cùng 16 tuổi và cùng ngụ tại thôn Phương Quý 2, xã Vinh Quang). Quân và Linh thống nhất rằng: ai thắng, sẽ là người yêu của cô gái có cái nickname "Lùn Mi Nhon".
Vào "trận chiến", do đơn thương độc mã, Linh bị nhóm của Quân đánh cho tơi tả, bị đâm liên tục 3 nhát ở hông phải, lưng và vùng mông. Ông A Tril, cha của Linh, cho biết: “Tôi nghe người ta báo con trai ngất và máu chảy nhiều lắm vội chạy tới, đưa con nhập viện”.
Cái kết đau lòng
Bà Y Kan, mẹ của Linh, vừa kể vừa không cầm được nước mắt: “Sau thời gian điều trị tại Bệnh viện đa khoa Kon Tum không bớt, vết thương ngày càng nặng, gia đình chuyển cháu xuống Gia Lai nhưng cũng không tiến triển gì. Cuối cùng cháu được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) nhưng nhận thấy cháu khó có thể vượt qua, nên cả nhà quyết định đem cháu về.” 
Nhìn Linh nằm thoi thóp trong căn nhà cấp 4, bà Y Kan òa khóc: “Vì điều kiện kinh tế gia đình quá khó khăn, chủ yếu là đi là thuê, làm mướn nên không đủ tiền để chữa trị cho cháu. Sự việc đã quá tầm kiểm soát của gia đình tôi rồi. Để có số tiền chữa bệnh cho Linh, cả nhà đã đem sổ đỏ thế chấp 40 triệu đồng rồi vay mượn bà con, hàng xóm. Bây giờ nợ đã lên tới 200 triệu đồng.”
Mặc dù ngay sau khi sự việc xảy ra, bên phía gia đình của Quân, Thiện và Vũ đã hỗ trợ với tổng số tiền là 26 triệu đồng, nhưng chi phí điều trị đã lên tới cả hàng trăm triệu đồng, nên số tiền hỗ trợ cũng như muối bỏ bể.
Ngày 2.8, ông Đặng Quốc Hùng, Trưởng công an xã Vinh Quang, cho biết: “Đây là vụ án nghiêm trọng, các cơ quan chức năng đang xử lý”. Ông Hùng cũng cho biết thêm là Công an TP.Kon Tum đã ra quyết định bắt khẩn cấp Lê Tấn Quân, Ngô Tuấn Vũ và Thái Văn Thiện.
Qua điều tra, cơ quan điều tra đã tạm giam Tuấn và Vũ để điều tra, còn Thiện được cho tại ngoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.