Bán không xuể Apple Watch trong Black Friday 2015

29/11/2015 14:52 GMT+7

Đây là thông tin từ 2 nhà bán lẻ lớn tại Mỹ là Best Buy và Target khi chia sẻ về tình hình bán ra của chiếc Apple Watch trong ngày Black Friday 2015.

Đây là thông tin từ 2 nhà bán lẻ lớn tại Mỹ là Best Buy và Target khi chia sẻ về tình hình bán ra của chiếc Apple Watch trong ngày Black Friday 2015.

Apple Watch được bán rất chạy trong dịp Black Friday 2015 - Ảnh: ReutersApple Watch được bán rất chạy trong dịp Black Friday 2015 - Ảnh: Reuters
Theo đó, đại diện nhà bán lẻ danh tiếng Target đã khẳng định họ liên tục rơi vào tình trạng cháy hàng Apple Watch trong dịp Black Friday.
Cụ thể, 3 sản phẩm công nghệ có doanh thu cao nhất vào ngày này tại Targer là Apple iPad, Apple Watch và Wii U. Hai trong số ba sản phẩm đến từ Apple. Đáng chú ý hơn cả, Apple Watch, chiếc đồng hồ thông minh từng bị coi là ế ẩm đã bán rất chạy.
Được biết, hình thức giảm giá mà Targer áp dụng với Apple Watch chính là việc tặng thêm thẻ quà tặng Apple trị giá 100 USD. Trong đó, phiên bản Apple Watch bán chạy nhất là bản Sport, dây cao su, với mức giá 349 USD, tương đương khoảng 8 triệu đồng hiện nay.
Chia sẻ về doanh thu sản phẩm trong dịp Black Friday, đại diện Target cho rằng ngày hội mua sắm Black Friday vừa qua đã đem về cho nhà bán lẻ này một kỷ lục bán hàng mới. Doanh thu của họ tăng tới 35% so với thời điểm cùng kỳ năm ngoái.
Ngoài ra, công ty này cũng đặc biệt nhấn mạnh Apple Watch là một trong những sản phẩm được yêu thích hàng đầu tại Black Friday 2015, đồng thời giúp Target xác lập kỷ lục mới. Đại diện Target nhận định giá thành chính là yếu tố quyết định sự thành công của Apple Watch.
Liên quan tới doanh số sản phẩm này trong dịp cuối năm, chuyên gia Daniel Ives đến từ FBR Capital Market dự đoán Apple sẽ bán ra được ít nhất 6 triệu thiết bị đeo trong quý 4/2015. Trong khi đó, chuyên gia tới từ Canalys khẳng định con số này sẽ là 7 triệu chiếc Apple Watch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.