Chọn mua hàng công nghệ nào trong dịp Black Friday?

26/11/2015 10:52 GMT+7

Black Friday được coi là dịp mua sắm hàng giảm giá lớn nhất trong năm, đặc biệt là tại nước Mỹ. Trong dịp này, rất nhiều món hàng công nghệ như iPhone 6S, iPad Pro hay MacBook cũng được giảm giá khủng.

Black Friday được coi là dịp mua sắm hàng giảm giá lớn nhất trong năm, đặc biệt là tại nước Mỹ. Trong dịp này, rất nhiều món hàng công nghệ như iPhone 6S, iPad Pro hay MacBook cũng được giảm giá khủng.

Black Friday được xem là dịp mua sắm lớn nhất trong năm của người Mỹ - Ảnh: ReutersBlack Friday được xem là dịp mua sắm lớn nhất trong năm của người Mỹ - Ảnh: Reuters
Người ta thường nói về Black Friday với những món hàng thời trang, gia dụng giảm giá, nhưng ít ai để ý, đây cũng là cơ hội để tậu về những món đồ công nghệ đắt đỏ mà trước nay chúng ta chưa có cơ hội.

Dưới đây là một loạt sản phẩm có mức giảm giá tốt nhất hiện nay:

- Mua đồng hồ thông minh Apple Watch trên trang Targer được tặng ngay thẻ quà tặng Apple trị giá 100 USD.

- Mua iPad mini 2 và iPad Air trên trang Target được tặng ngay thẻ quà tặng Apple trị giá 80-100 USD.

- Microphone USB của Blue Yeti có giá 85 USD (giảm từ 110 USD).

- Vòng đeo thông minh Garmin Vivosmart có giá 79,99 USD (giảm từ 100 USD).

- Vòng đeo thông minh Garmin Forerunner 220 có giá 159,99 USD (giảm từ 200 USD).

- Đồng hồ thông minh Withings Activite Pop có giá 99,99 USD (giảm từ 125 USD).

- Samsung Galaxy Tab S2 có giá 349 USD (giảm từ 400 USD).

- Máy in Brother HL-L2380DW có giá 79,99 USD (giảm từ 130 USD).

- Ổ cứng Seagate Backup Plus Slim (2TB) có giá 69,99 USD (giảm từ 90 USD).

- Vòng đeo tay thông minh Fitbit Charge HR có giá 119 USD (giảm từ 140).

Ngoài ra, chúng ta có thể tham khảo thêm một số sản phẩm công nghệ cũng giảm giá rất mạnh hiện nay:
Galaxy Note 5 - Ảnh: Samsung
Galaxy Note 5 quốc tế giá 610 USD (giảm từ 999 USD)

Đầu tiên là mẫu Galaxy Note 5 của Samsung. Đây là chiếc phablet thế hệ mới nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc. Máy ra đời với thiết kế hoàn toàn mới, khung kim loại, mặt lưng kính. Cấu hình Galaxy Note 5 thuộc vào hàng tân tiến nhất, chất lượng camera tốt và đi kèm chiếc bút stylus rất hữu dụng, giúp người dùng ghi chú mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo tại đây.
Moto X Pure - Ảnh: Motorola
Moto X Pure quốc tế giá 399 USD

Nếu bạn yêu thích thương hiệu smartphone Motorola, đây cũng là dịp để chúng ta mua được một chiếc Moto X Pure. Đây là mẫu smartphone mới nhất và cao cấp nhất của Motorola. Máy sở hữu màn hình lên tới 5,7 inch, cấu hình cao cấp, và đặc biệt là khả năng tùy biến vỏ nhựa, vỏ gỗ, vỏ da… Một đặc điểm khác đáng khen ngợi với Moto X Pure, chính là việc chạy hệ điều hành Android thuần khiết. Tham khảo tại đây.

Kindle Paperwhite - Ảnh: Kindle
Máy đọc sách Kindle Paperwhite giá 99 USD (giảm từ 119 USD)

Máy đọc sách Kindle Paperwhite từng được bình chọn là chiếc máy đọc e-book tốt nhất trên thị trường hiện nay. Máy sở hữu hình dạng như một chiếc tablet, nhưng mục tiêu chủ yếu là giúp người dùng đọc sách, với một màn hình chống lóa. Kindle Paperwhite giúp người dùng đọc sách ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh hoặc ban đêm. Tham khảo tại đây.

Nintendo New 3DS XL -  Ảnh: Amazon
Máy chơi game cầm tay NintendoNew 3DS XL giá 175,95 USD (giảm từ 199 USD)

Nếu đã từng đam mê những trò chơi điện tử của Nintendo, chắc chắn chúng ta chưa thể quên những chiếc máy chơi game cầm tay của hãng này. Điểm nhấn của chiếc 3DS XL chính là 2 màn hình cảm ứng có thể chơi game 3D mà không cần tới kính hỗ trợ. Ngoài ra, chiếc máy này cũng dễ dàng kết nối tới internet để chơi cùng bạn bè, người thân. Tham khảo tại đây.

Người Việt làm sao để mua được hàng giảm giá?
Người Việt cũng có thể hưởng lợi từ dịp Black Friday - Ảnh: Reuters
Amazon:

1. Tự mua:

Việc mua hàng trên Amazon yêu cầu vốn tiếng Anh tối thiểu đọc hiểu. Ngoài ra, chúng ta cần có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ vì Amazon không ship hàng về Việt Nam. Tất nhiên, điều quan trọng là chúng ta cần có thẻ thanh toán quốc tế như  Master card/Visa. Sau khi đã có đầy đủ điều kiện này, chúng ta có thể lên Amazon, đăng ký tài khoản và mua hàng theo hướng dẫn.

2. Nhờ mua:

Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam có rất nhiều dịch vụ nhận đặt và chuyển hàng trên Amazon. Nghĩa là bản thân chúng ta chỉ cần chọn sản phẩm, còn nhà cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện thay chúng ta từ A tới Z. Về cơ bản, những dịch vụ này tỏ ra tiện lợi hơn cho người dùng. Tất nhiên, chúng ta sẽ mất thêm một khoảng phí nhất định, và chọn ra nhà cung cấp uy tín.

Ebay:

Với eBay, cách mua hàng có đôi chút phức tạp hơn. Đầu tiên, chúng ta cần tạo một tài khoản trên eBay. Sau đó, đăng ký một tài khoản Paypal, đồng thời cần có thẻ thanh toán quốc tế như Master card/Visa. Cuối cùng là bước hoàn thành liên kết tài khoản eBay với Paypal, và thực hiện mua hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.