Google Hangouts đã dùng được trên Apple Watch

02/12/2015 10:23 GMT+7

Google vừa tung ra bản cập nhật mới cho Hangouts trên iOS, giúp ứng dụng này có thể sử dụng được trên mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch.

Google vừa tung ra bản cập nhật mới cho Hangouts trên iOS, giúp ứng dụng này có thể sử dụng được trên mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch.

Google Hangouts đã có thể dùng được trên Apple Watch - Ảnh chụp từ EngadgetGoogle Hangouts đã có thể dùng được trên Apple Watch - Ảnh chụp từ Engadget
Theo Engadget, Hangouts là ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí qua internet được Google phát triển, đây cũng là dịch vụ thay thế Google Talk trước đây.

Sau một thời gian chỉ có phiên bản trên Android, Hangouts cũng đã có bản chạy trên iOS, nhưng hạn chế của nó là hỗ trợ số lượng các biểu tượng chat ít hơn so với trên nền tảng Android.

Hiện tại, với phiên bản cập nhật mới nhất thì người dùng Apple Watch cũng có thể xem được tin nhắn trên thiết bị, khi kết nối với iPhone.

Liên quan đến chiếc Apple Watch, trong dịp mua sắm Black Friday vừa qua, sản phẩm này là một trong những món đồ công nghệ được người dùng mua nhiều nhất.

Ngoài ra, một số nhà bán lẻ đã tặng thêm thẻ quà tặng Apple trị giá 100 USD khi người dùng mua Apple Watch. Trong đó, phiên bản Apple Watch bán chạy nhất là bản Sport, dây cao su, với mức giá 349 USD, khoảng 8 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.