Toilet thông minh

30/11/2015 18:51 GMT+7

Mới đây, hãng sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới là Toto đã tung ra chiếc toilet thế hệ mới nhất của mình, Toto Neorest 750H, theo techinsider .

Mới đây, hãng sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới là Toto đã tung ra chiếc toilet thế hệ mới nhất của mình, Toto Neorest 750H, theo techinsider.

Chiếc bồn cầu Toto Neorest 750H có mức giá chỉ dành cho vua chúa - Ảnh: TotoChiếc bồn cầu Toto Neorest 750H có mức giá chỉ dành cho vua chúa - Ảnh: Toto
Khác với những chiếc bồn cầu thường ngày chúng ta đã và đang sử dụng, Toto Neorest 750H với mức giá lên tới 10.000 USD, tương đương 30 triệu đồng, sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội.

Về cơ bản, khi sở hữu Toto Neorest 750H, chúng ta sẽ có một chiếc bồn cầu có khả năng tự sưởi ấm trong ngày đông giá lạnh, có thể vệ sinh người dùng sau khi sử dụng, làm khô, và thậm chí là lọc bỏ những khí thải độc hại…

Đặc biệt, Toto Neorest 750H còn có thể tự làm sạch cho chính chiếc máy này, với hệ thống tẩy rửa thông minh, khả năng tự động xả và hệ thống đóng, mở nắp bồn cầu tự động.
Nắp đậy thông minh của Toto Neorest 750H - Ảnh: Toto
Có 2 điểm nhấn quan trọng để nói về Toto Neorest 750H. Thứ nhất, với chiếc bồn cầu thông minh đắt đỏ này, chúng ta sẽ chẳng bao giờ cần nghĩ tới những cuộn giấy vệ sinh thường ngày, hay phải tự vệ sinh cho bản thân, sau mỗi lần “đi nặng”. Hãy để việc đó cho Toto.

Thứ hai, chiếc máy này được trang bị khả năng nhận diện người dùng mỗi khi ai đó có ý định sử dụng chúng. Sau khi nhận diện được người sử dụng, Toto Neorest 750H sẽ tự động xả nhẹ nước để đảm bảo, sẽ không có thứ gì dính lại sau mỗi cuộc “đại chiến”.

Tiếp theo, mỗi chiếc nắp đậy đi kèm chiếc bồn cầu Toto Neorest 750H có giá lên tới 10.000 USD cũng được trang bị hệ thống đèn UV. Hệ thống đèn này có nhiệm vụ chiếu sáng cho chiếc bồn cầu, đồng thời diệt sạch những vi khuẩn có thể gây hại.
Chiếc điều khiển thông minh của Toto Neorest 750H - Ảnh: Toto
Chưa hết, nếu sử dụng sản phẩm vào ban đêm, Toto Neorest 750H còn có khả năng phát sáng với một bóng đèn LED ở phía sau. Với Toto Neorest 750H, chúng ta cũng chẳng cần phải sử dụng tới đèn trong nhà vệ sinh, và nỗi lo mò mẫm trong đêm sẽ không còn nữa.

Cuối cùng và cũng là yếu tố không thể không nhắc tới trên chiếc bồn cầu Toto Neorest 750H, đó là sản phẩm này còn đi kèm một chiếc điều khiển từ xa, giúp chúng ta điều chỉnh mức độ xả nước, nhiệt độ của bồn cầu hay quy trình làm khô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.