200 'chiến sĩ nhí' tham dự Học kỳ quân đội của Viettel

04/07/2016 16:39 GMT+7

Ngày 3.7, đồng loạt 200 'chiến sĩ nhí' chính thức 'xuất quân' tham dự học kỳ trong quân đội do Tổng công ty Viễn thông Viettel phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.

Đây là khóa học trong quân ngũ đầu tiên của năm 2016 dành cho con em khách hàng thân thiết ở các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và miền Nam nhằm tri ân khách hàng đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của Viettel.
Cụ thể, 100 em ở khu vực miền Trung làm lễ xuất quân ở Bảo tàng Quân khu 5, sau đó di chuyển tới Tiểu đoàn 355 Trung tâm huấn luyện Hải Quân vùng 3 (Đà Nẵng) để tham gia khóa huấn luyện. Các "chiến sĩ nhí" ở khu vực các tỉnh phía Nam làm lễ xuất quân trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh số 86 Lê Thánh Tôn và di chuyển đến Lữ đoàn 550 Thuận An (Bình Dương) để tham gia khóa huấn luyện trong 7 ngày (từ 3 - 9.7).
Chương trình được thiết kế phù hợp cho thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 8-15. Đây là chương trình được Viettel tổ chức thường niên là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa môi trường kỷ luật của quân đội với các phương pháp giáo dục tâm lý hiện đại, sẽ là cơ hội để các học viên trưởng thành hơn sau một tuần trải nghiệm khóa học...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.